Giải Trí

Chuyện sao Việt tuyên bố giải nghệ nhưng vẫn hoạt động nghệ thuật như 'chưa từng có cuộc chia ly'

Di Lâm
Chia sẻ

Từng tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật khiến khán giả hoang mang nhưng các sao Việt này lại nhanh chóng quên mất phát ngôn của mình.

Vừa qua, thông tin Hoài Lâm tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong 2 năm khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Lý do được đưa ra là vì tình trạng sức khỏe không bảo đảm nên anh chàng quyết định dành thời gian để đi học cũng như nghỉ ngơi trước khi trở lại với khán giả trong một tâm thế tốt hơn.

Chuyện nghệ sĩ tuyên bố tạm ngưng hoạt động vì những lý do bất khả kháng có lẽ không còn quá xa lạ với công chúng. Tuy nhiên có những trường hợp sao Việt “trước sau bất nhất” khi thông báo khiến fan hoang mang rồi vẫn đi diễn, ra sản phẩm bình thường như “chưa từng có cuộc chia ly”.

Hồ Quỳnh Hương

Hẳn khán giả vẫn chưa quên nữ ca sĩ từng tuyên bố giải nghệ hồi năm 2011 dù đang ở thời kỳ đỉnh cao với lý do cảm thấy mối lương duyên giữa mình và nghệ thuật đã không còn. Tuy nói là vậy nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn tham gia đều đặn các sự kiện âm nhạc cũng như đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực” cuộc thi X-Factor - Nhân tố bí ẩn năm 2014 cùng sự ra đời của các album Tĩnh lặng, Hương xưa,… Dù rằng Hồ Quỳnh Hương đã không còn hoạt động rầm rộ như ngày trước nhưng thỉnh thoảng cô vẫn nhận lời đi diễn ở những chương trình bản thân cảm thấy phù hợp, do đó tuyên bố giải nghệ của nữ ca sĩ năm xưa có vẻ đến nay vẫn chưa thực hiện được.

Võ Hoàng Yến

Cuối năm 2015, siêu mẫu đình đám bất ngờ tuyên bố từ bỏ sàn catwalk để trở thành một nữ DJ nhưng khi khán giả chưa kịp hoang mang đã lại thấy cô nàng “tung hoành” tại nhiều sàn diễn khác. Dù Võ Hoàng Yến đã từng chia sẻ mình đang hoàn tất những hợp đồng đã có từ trước rồi đến chỉ nhận lời mời của những đối tác thân thiết nhưng với mức độ “phủ sóng” ngày một nhiều của cô cho đến thời điểm hiện tại khó trách người khác nghĩ cô “lời nói gió bay”.

Đông Nhi

Có lẽ ít ai biết năm 2009 nữ ca sĩ đã từng tổ chức một buổi họp báo để tuyên bố dừng mọi hoạt động ca hát vì lý do sức khỏe không đảm bảo. Tuy vậy chỉ hai ngày sau đó Đông Nhi đã cho ra mắt album mới và 2 tháng sau đó cô tiếp tục “tung hoành” tại nhiều sân khấu ca nhạc lớn nhỏ khiến nhiều đồn đoán dấy lên thông báo của nữ ca sĩ chỉ là một “chiêu trò” PR sản phẩm mới. Đến thời điểm hiện tại, với vị trí ngôi sao hạng A của Vpop thì lời tuyên bố năm nào chắc chắn đã chìm vào quên lãng.

Thủy Tiên

Trong một bài phỏng vấn vào 8 năm trước, bà xã Công Vinh bất ngờ tuyên bố rút ra khỏi ngành giải trí vì đã quá mệt mỏi với những thị phi của thế giới showbiz. Thủy Tiên thậm chí vạch ra hẳn một dự định về việc tạm dừng hoạt động nghệ thuật 2 - 3 năm để tập trung kinh doanh. Ấy vậy mà đến nay sản phẩm âm nhạc của cô vẫn đều đặn ra mắt, tần suất xuất hiện tại các chương trình ca nhạc có giảm đi chứ chưa bao giờ dứt hẳn.

Chia sẻ về điều này, Thủy Tiên khẳng định suy nghĩ giải nghệ là thật vì khoảng thời gian đó cô gặp phải quá nhiều áp lực. Tuy nhiên nếu ngày ấy cô nàng suy nghĩ thấu đáo trước khi phát ngôn có lẽ sẽ khiến khán giả đỡ hoang mang hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất