Giải Trí

Chuyện gì cũng có thể xảy ra: Thí sinh thừa nhận 'quên bà nó lời', giám khảo Nguyễn Trần Trung Quân sẽ xử lý thế nào?

Di Lâm
Chia sẻ

Nguyễn Trần Trung Quân sẽ làm gì với tình huống "dở khóc dở cười" này?

Xuất hiện tại The Voice - Giọng hát Việt mùa 6 với vai trò giám khảo vòng casting, Nguyễn Trần Trung Quân được nhận định là một người nghiêm khắc đồng thời cực kỳ quyết đoán. Dẫu vậy, mới đây anh chàng gặp phải một trường hợp “dở khóc dở cười” khi “chạm trán” một thí sinh xin đổi bài hát liên tục. Điều đáng nói nhất ở đây là ca khúc nào cô nàng này cũng… không thể nhớ được lời khiến nam ca sĩ “đứng hình”. Tuy vậy sau đó giọng hát Màu nước mắt cũng rất vui vẻ cám ơn thí sinh và hẹn gặp lại cô vào năm sau khi đã đủ… bình tĩnh hơn.

Trung Quân khá bất ngờ khi được thí sinh gọi bằng thầy.

Ngay sau đó lập tức “đau đầu” với trình quên lời siêu việt của cô bạn.

Tuy vậy anh chàng vẫn kiên nhẫn để thí sinh hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình.

Clip: Trung Quân “đau đầu” với thí sinh liên tục quên lời.

Trước khi gặp phải thí sinh “hack não”, trước đó Nguyễn Trần Trung Quân từng khiến không ít bạn trẻ “toát mồ hôi” vì những thử thách “khó nhằn”. Đảm nhận vai trò giám khảo, nam nhạc sĩ không chỉ dành sự khích lệ cho các thí sinh mà còn đưa ra những quan điểm rõ ràng cũng như yêu cầu nghiêm khắc để các bạn bộc lộ hết khả năng của mình. Bên cạnh đó anh cũng không ngại thị phạm để giúp các bạn khắc phục những yếu điểm, hoàn thiện hơn giọng hát. Bởi thế tuy mang danh “khó khăn” nhưng Trung Quân vẫn được các thí sinh yêu quý vì sự tận tâm của mình.

Cùng đón xem tập đầu tiên của Giọng hát Việt mùa 6, phát sóng vào 21g Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất