Giải Trí

Chungha tiết lộ kế hoạch debut làm diễn viên Hollywood trong tương lai

Jessie Mai
Chia sẻ

Công ty tài năng ICM Partners và MNH Entertainment đã lên kế hoạch tương lai để phát triển sự nghiệp diễn xuất cũng như âm nhạc của Chungha tại Mỹ.

Ngày 10/3, Chungha đã thông báo ký hợp đồng với ICM Partners, một trong 3 công ty phát triển tài năng hàng đầu ở Mỹ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không chỉ tập trung vào âm nhạc và biểu diễn, mà sẽ bước chân vào thế giới diễn xuất của Hollywood.

Khi Chungha ký kết với ICM Partners, phó chủ tịch của công ty, Jon Pleeter, đã có những lời ca ngợi dành cho tài năng của nữ ca sĩ. Ông cho rằng khả năng của Chungha trong âm nhạc kết hợp với khả năng sử dụng tiếng anh rất tốt sẽ mang lại cho cô nhiều cơ hội trở thành ca sĩ nổi tiếng hoặc minh tinh Hollywood tại Mỹ.

Chungha đã thành thạo tiếng Anh từ khi còn nhỏ. Cô sinh ra ở Seoul, sau đó chuyển đến sống ở Dallas, Texas, Mỹ suốt 8 năm. Tên tiếng Anh cô từng sử dụng là Annie Kim, và vì vậy, cô hoàn toàn thành thạo ngôn ngữ này nhờ 8 năm sinh sống đó.

Thêm vào đấy, Jon Pleeter cũng thừa nhận tài năng diễn xuất của Chungha. Trong một buổi phỏng vấn vào ngày 13 tháng 3, Lee Jooseob (CEO của công ty quản lý của Chungha, MNH Entertainment), tiết lộ họ có kế hoạch cho Chungha debut tại Mỹ với tư cách một diễn viên.

Jooseob sau đó đã giải thích tại sao Chungha có tiềm năng đạt được thành công tầm cỡ quốc tế. Nhiều nữ ca sĩ solo cũng đã đặt chân lên con đường trở thành ngôi sao Hollywood, nhưng ít ai trong số đó sở hữu khả năng vũ đạo và giọng hát đầy tiềm năng như Chungha.

Ông cũng chỉ ra một khía cạnh khác nữ ca sĩ sở hữu: Sự quen thuộc của cô đối với nước Mỹ. Chungha không chỉ thành thạo tiếng Anh, cô còn hiểu rõ về văn hóa Mỹ và sự khác biệt giữa giới trẻ Mỹ và Hàn Quốc. Điều này giúp Chungha có thể tạo ra những ấn tượng đầu tốt đẹp đối với khán giả Mỹ.

Trên hết, Chungha đã có hứng thú với việc diễn xuất từ rất lâu. Trong một cuộc phỏng vấn, cô tiết lộ rằng mình thích hát một ca khúc OST trong một bộ phim truyền hình cổ đại.

Khi được hỏi rằng cô có muốn được góp mặt vào một bộ phim như thế không, Chungha trả lời diễn xuất luôn là lĩnh vực mà cô muốn thử sức. Cô cũng làm rõ rằng mình muốn tiếp cận với ngành diễn xuất chậm rãi, bắt đầu bằng những vai diễn nhỏ.

“Tôi cho rằng cần thiết phải hiểu được những cảm xúc cần diễn tả trên phim trường, vì đây là lĩnh vực không có nhiều điêu để học hỏi như nhảy hay hát.”— Chungha.

Chungha đã nhiều lần xuất hiện trên các chương trình thực tế trên TV, cô cũng từng góp mặt với tư cách cameo trên Entourage (tvN), YG Future Strategy Office (Netflix), và Top Management (Youtube).

ICM Partners và MNH Entertainment không chỉ mang đến niềm yêu thích cho Chungha với lĩnh vực diễn xuất mà còn tạo những điều kiện làm việc thuận lợi cho cô. Hai công ty sẽ cùng làm việc với nhau để giúp Chungha debut tại Hollywood.

Fans hâm mộ thường tỏ ra lo lắng nếu như thần tượng của họ dấn chân vào lĩnh vực diễn xuất tại Hàn Quốc, nhưng fandom của Chungha - Byulharangs - coi đây là một cơ hội đáng mừng với nữ ca sĩ. Trở thành một diễn viên không ảnh hưởng tới sự nghiệp âm nhạc của Chungha, bởi cô sẽ chỉ tiếp cận diễn xuất từng bước một. Bên cạnh đó, cô cũng sẽ cố phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình tại thị trường Mỹ.

“Bước vào thị trường Mỹ có vẻ như là một điều to tát đối với tôi, nhưng tôi có rất nhiều kỳ vọng vào tương lai. Vì đây là một cơ hội lớn, tôi sẽ cố gắng dồn hết nỗ lực để thành công.”— Chungha.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin mới nhất