Giải Trí

Chung kết The Voice 2018: Không còn hát về tình yêu đôi lứa, Quốc Anh sâu lắng hát về tình mẹ

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Sau biến hóa đầy ngạc nhiên của Quốc Anh trong vòng Bán kết, học trò cưng của Lam Trường đong đầy cảm xúc qua ca khúc hát về tình mẹ tại sân khấu Chung kết The Voice 2018.

Chủ yếu hát về thể loại nhạc thị trường về tình yêu đôi lứa từ nhẹ nhàng đến sôi động, sân khấu chung kết lần này Quốc Anh lại hát ca khúc Mẹ Yêu, một ca khúc viết về tình mẹ. Tuy không dàn dựng hoành tráng mà chỉ đơn độc với chiếc micro trên sân khấu nhưng Quốc Anh vẫn đem lại cho khán giả cảm xúc lắng đọng về tình yêu thương của người mẹ trong ca khúc.

Món quà dành tặng mẹ của Alex đong đầy cảm xúc, dù cho có khó khăn trong cuộc sống chỉ cần có mẹ thì mọi điều sẽ qua. Mẹ là động lực, là bến bờ của tình yêu thương. Trong cuộc sống đầy sóng gió, từng người ngang qua ta như một cơn gió nhưng mẹ thì không bao giờ bỏ rơi chúng. “Mẹ sưởi ấm cho tâm hồn con, mẹ yêu. Dắt con đi qua bao nỗi đau là mẹ yêu” ca từ đong đầy cảm xúc qua sự thể hiện của Quốc Anh khiến khán phòng cùng rơi nước mắt.

Hoàn toàn lột bỏ sự “diễn” trong những màn trình diễn trước, Quốc Anh thả lòng mình vào từng câu chữ của ca khúc. Vì đây là màn trình diễn Quốc Anh dành tặng mẹ mình cũng như khắc ghi công lao dẫn dắt của người thầy Lam Trường, nên khi đến đoạn cao trào khóe mắt Quốc Anh rưng rưng. Mẹ Yêu qua năm tháng vẫn luôn là ca khúc được nhiều tên tuổi nổi tiếng biến tấu lại, là ca khúc bất hủ với thời đại chính vì thế mỗi màn biểu diễn ca khúc này đều bị mang ra so sánh. Thế nhưng dù thế nào đi chăng nữa, Quốc Anh đã hoàn thành phần biểu diễn của mình đi sâu vào lòng người nghe khi chất chưa cảm xúc thật của mình.

Trước đêm chung kết, Quốc Anh đang bị bệnh, giọng hát của Quốc Anh bị ảnh hưởng ít nhiều từ điều đó. Giọng hát tuy không nội lực bằng nững vòng trước, chính điều này Quốc Anh đã chia sẻ trước giờ lên sóng nhưng quãng giọng vẫn giữ được độ vang và sang. Đặc biệt hơn, cảm xúc rất thật từ Quốc Anh cũng khiến cả khán phòng trầm lặng. Về mức độ đầu tư sân khấu, Quốc Anh khá thiệt thòi so với thí sinh của đội khác thì đó lại là ý đồ của Lam Trường rằng Quốc Anh phải làm sao để mình thật sự tỏa sáng trên sân khấu mà không cần đến sự hỗ trợ của bất cứ ai.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất