Giải Trí

Chung kết The Tiffany Vietnam: Ali Hoàng Dương cùng Lưu Hiền Trinh khuấy động sân khấu bằng màn trình diễn đầy ý nghĩa

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

2 khách mời bước ra từ The Voice đã có một màn trình diễn đỉnh cao trên sân khấu The Tiffany cùng câu chyện được dàn dựng đầy ý nghĩa.

Mở đầu tiết mục âm nhạc cho đêm chung kết The Tiffany Việt Nam, Ali Hoàng Dương đã khuấy đảo đảo cả khán đài bằng ca khúc I'm Just A Boy, một ca khúc mới nằm trong album sắp phát hành của nam ca sĩ. Theo những chia sẻ trước giờ G, phần trình diễn của Ali được đạo diễn chương trình dàn dựng và đưa cốt truyện đầy ý nghĩa vào đó.

Phần trình diễn tuy sôi động nhưng lại mang thông điệp xé bỏ đi những điều không tốt về những ánh nhìn tiêu cực của mọi người và tại sao phải mang cho mình chiếc mặt nạ mà không phải là chính mình, xoá bỏ những định kiến xã hội và làm những điều mình yêu thích. Với tiết mục mở màn này Ali đã làm nóng sân khấu thành công.

Giai điệu của I'm Just A Boy khá bắt tai giống như những bài hát Ali đã từng trình diễn trên sân khấu The Voice hay Siêu Mẫu Việt NamXinh Lung LinhChậm Một Phút. Đó đều là những ca khúc nằm trong album mới của Ali và những bài hát còn lại đang được tiết lộ dần nhưng chuyện Ali ra MV thì mãi vẫn là dấu chấm hỏi lớn. Hy vọng I'm Just A Boy sẽ trở thành 1 ca khúc viral và mang lại thành công cho Ali trong năm 2019.

Sau phần thi tài năng của hai team xanh và hồng, Lưu Hiền Trình tiếp tục chào sân bằng hai ca khúc Em về tinh khôiGót hồng đã “chuyên chở” cảm xúc của khán giả từ cảm xúc trong trẻo đến sôi động. Với liên khúc này Lưu Hiền Trinh gửi đến thông điệp tôn vinh các cô gái trong đêm chung kết ngày hôm nay.

Em về tinh khôi hay Gót hồng đều là những ca khúc để tôn vinh cái đẹp, tôn vinh người phụ nữ Việt Nam dù người đó có chuyển giới hay không thì đều đáng trân trọng. Trước đây, ai cũng từng nghĩ rằng 2 ca khúc này chỉ để dành ám chỉ những cô gái truyền thống nhưng ở thời điểm hiện tại mọi người trong xã hội cần phải thay đổi quan điểm này.

Lưu Hiền Trinh cùng Ali Hoàng Dương là những người bước ra từ cuộc thi The Voice, họ đều hiểu tâm lý dự thi và phần trình diễn âm nhạc của 2 ca sĩ đã mang lại sự động viên, niềm tin cho các thí sinh dự thi đêm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất