Giải Trí

Chung kết 'Thanh Xuân Có Bạn 2': Top 9 lộ diện, The Nine chính thức ra mắt

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 30/5, chung kết của Thanh Xuân Có Bạn 2 đã chính thức diễn ra và sẽ chỉ có 9 cô gái được debut cùng với nhóm nhạc mang tên The Nine. Và đó là?

Ngày 30/5, Thanh Xuân Có Bạn 2 – một chương trình thực tế do iQIYI sản xuất mua bản quyền từ Produce 101 của Mnet đã chính thức đi tới hồi kết. Thanh Xuân Có Bạn 2 do Thái Từ Khôn đảm nhiệm vai trò đại diện nhà sản xuất thanh xuân, Lisa đảm nhiệm huấn luyện viên vũ đạo, Trần Gia Hoa đảm nhiệm huấn luyện viên thanh nhạc, Jony J đảm nhiệm huấn luyện viên rap,…

Thanh Xuân Có Bạn 2.

Từ 109 thực tập sinh đến từ các công ty quản lý khác nhau, sẽ chỉ có 20 cô gái cuối cùng lọt vào đêm chung kết vì tại đây, top 9 thành viên có số phiếu đông đảo nhất sẽ chính thức được debut. Mở đầu đêm chung kết, tất cả những thí sinh của Thanh Xuân Có Bạn 2 đã biểu diễn lại bài hát chủ đề của chương trình – YES! OK! với vị trí center thuộc về thí sinh Lưu Vũ Hân.

Các thực tập sinh biểu diễn lại bài hát chủ đề của chương trình – Yes!OK!.

Ngay sau đó, chương trình đã công bố tên chính thức của nhóm nhạc nữ debut từ show – The Nine. Nhóm A với vị trí center là Hứa Giai Kỳ đã lên sân khấu biểu diễn ca khúc Hunt ít phút sau đó. Các thành viên còn lại của đội là: An Kỳ, Lưu Lệnh Tư, Tôn Nhuế, Triệu Tiểu Đường, Lục Kha Nhiên, Ngu Thư Hân, Từ Tử Nhân, Đới Yến Ny, Kim Tử Hàm. Đúng như dự đoán, nhóm đã mang lại một tiết mục biểu diễn đầy ngoạn mục và khiến người hâm mộ vô cùng hài lòng.

Tên gọi và logo chính thức của nhóm nữ debut từ Thanh Xuân Có Bạn 2.

Tiết mục biểu diễn Hunt của nhóm A.

Sau màn biểu diễn, chương trình bất ngờ công bố 4 cái tên đang đứng ở vị trí từ 9 đến 12, đó là: Lục Kha Nhiên, Kim Tử Hàm, NINEONE, Vương Thừa Tuyển (không sắp xếp theo thứ tự).

Màn biểu diễn A Little Bit của team B với vị trí center thuộc về Thượng Quan Hỉ Ái. Các thành viên còn lại là Lưu Vũ Hân, Dụ Ngôn, Khổng Tuyết Nhi, Tạ Khả Dần, Nãi Vạn, Đới Manh, Vương Thừa Tuyển, Tăng Khả Ny, Tống Hân Nhiễm.

A Little Bit – Team B.

Top 20 trình diễn ca khúc Promise đầy xúc động.

Promise – Top 20 Thanh Xuân Có Bạn 2.

Thành viên đạt hạng 8 chính là Khổng Tuyết Nhi với 4,001,966 phiếu. Vị trí thứ 7 thuộc về thực tập sinh Triệu Tiểu Đường với 4,392,255 phiếu.

An Kỳ dừng chân ở vị trí thứ 6 với 4,488,806 phiếu. Tạ Khả Dần ở vị trí thứ 5 với 6,826,411 phiếu.

Hạng 4 ghi danh Dụ Ngôn với 7,198,164 phiếu. Hứa Giai Kỳ dừng chân ở vị trí thứ 3 với 9,086,752 phiếu.

Ngu Thư Hân ở vị trí thứ 2 với 17,359,242 phiếu và vị trí center thuộc về Lưu Vũ Hân với 12,963,420 phiếu.

Vị trí thứ 9 thuộc về Lục Kha Nhiên với 3,788,898 phiếu.

Chương trình đang được trực tiếp và sẽ được cập nhật liên tục.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất