Giải Trí

Chưa cần 'tốt nghiệp' The Voice, học trò Thanh Hà - nhóm DOMINIX bùng cháy trên sân khấu đầu tiên cùng nhau

Thy Mạn
Chia sẻ

Nhóm nhạc đầu tiên ra mắt tại The Voice 2019 - DOMINIX bật mí những kế hoạch tiếp theo khi đang là nhân tố nổi bật nhất nhì của team Thanh Hà.

Trước khi vòng thi Đối đầu - Giọng hát Việt 2019 phát sóng, nhóm nhạc DOMINIX đã có dịp gặp gỡ và giao lưu với các fan trong một đêm nhạc mới đây tại TP. HCM. Đây cũng là lần đầu tiên, 4 chàng trai cá tính Đức Trí - Đức Toàn - Quang Hiếu - Huy Nguyễn trình diễn cũng nhau sau khi đổi tên nhóm từ Lovely Boiz thành DOMINIX. Các học trò của huấn luyện viên Thanh Hà mong muốn thể hiện rõ sự chuyển mình, chín chắn hơn, chuyên nghiệp hơn cả trong lẫn ngoài cuộc đua Giọng hát Việt.

Không chỉ nhận được sự ủng hộ của khán giả vì là nhóm nhạc đầu tiên debut tại sân khấu Giọng hát Việt, DOMINIX còn khiến các fan nhỏ tuổi phấn khích với phong cách trình diễn trẻ trung, màu sắc âm nhạc hiện đại. 4 hot boy của team Thanh Hà còn tặng 5 học bổng cho đêm nhạc diễn ra tại trường học và không kịp trở tay vì fan liên tục xin chụp ảnh, ký tặng.

Bên cạnh việc dốc 100% năng lượng và sự nỗ lực cho hành trình tại Giọng hát Việt, DOMINIX còn hào hứng khi được huấn luyện viên Thanh Hà mời trình diễn trong đêm nhạc riêng. 4 chàng trai còn có kế hoạch kết hợp ra mắt sản phẩm âm nhạc cùng các thí sinh khác của The Voice.

Trong tập 5 vòng Đối đầu lên sóng tối nay (12/5), DOMINIX sẽ thi tài cùng một nhân tố nổi bật nhất nhì team Thanh Hà. Các fan đều tò mò nhóm nhạc nam đầy tiềm năng giành cơ hội đi tiếp với 3 chàng trai của INNO hay có màn đọ giọng ấn tượng cùng một thí sinh đơn ca. Chắc chắn, HLV Thanh Hà cùng các học trò sẽ có chiến thuật khiến khán giả bất ngờ và hài lòng.

Đừng quên đón xem Giọng hát Việt 2019 lên sóng tối Chủ nhật hàng tuần lúc 21h15 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất