Người mẫu - Hoa hậu

'Chiếc vé may mắn' quay trở lại: Cơ hội thứ 2 dành cho những 'chiến binh' ngoan cường nhất của The Voice 2019

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Chiếc vé may mắn ở Giọng hát Việt 2018 đã giúp Ngọc Ánh có cơ hội chạm đến ngôi vị Quán quân. Chính vì vậy, sự quay trở lại của chiếc vé này trong những chặng đua cuối cùng tại The Voice 2019 sẽ mang đến nhiều điều bùng nổ!

Chiếc vé may mắn The Voice 2019 sẽ mở ra cơ hội thứ hai cho một trong những gương mặt xuất sắc không may mắn bị loại tại cuộc thi ở những vòng trước, được tiếp tục đồng hành cùng chương trình.

chiếc vé may mắn the voice 2019

Cổng bình chọn để tìm ra chủ nhân của Chiếc vé may mắn The Voice 2019 đã mở

The Voice 2019 là một cuộc khi đầy cam go và thử thách. Cho nên, áp lực khi tập luyện và biểu diễn trên sân khấu là vô cùng lớn đối với những thí sinh của chương trình. Đôi khi chỉ vì một giây mất tập trung khi biểu diễn mà các bạn có thể bị rời khỏi cuộc thi.

Chính vì vậy, chiếc vé may mắn xuất hiện ở những chặng đua nước rút này là một điều vô cùng tuyệt vời dành cho những thí sinh vô cùng tài năng và nhiệt huyết với âm nhạc của The Voice 2019 nhưng chưa được may mắn mỉm cười.

Tại Giọng hát Việt 2018, Quán quân Trần Ngọc Ánh nhờ vào có được chiếc vé may mắn mà có thêm cơ hội được cố gắng nhiều hơn, chinh phục được khán giả và chạm tay đến ước mơ - đạt được ngôi vị cao nhất của chương trình.

chiếc vé may mắn the voice 2019

Chủ nhân chiếc vé may mắn The Voice 2018 - Trần Ngọc Ánh đội HLV Noo Phước Thịnh

Chiếc vé may mắn chỉ dành cho những “chiến binh” đã nỗ lực và cống hiến hết mình cho âm nhạc tại cuộc thi. Điều đó đã được khán giả nhìn nhận và yêu mến bình chọn để có được cơ hội có thể tiếp tục toả sáng tại chương trình.

chiếc vé may mắn the voice 2019

Khi có được cơ hội quay trở lại đêm Chung kết, Ngọc Ánh đã chứng minh năng lực của bản thân bằng tất cả niềm đam mê âm nhạc. Cuối cùng, cô nàng đã đạt được ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt 2018

Nhưng hơn hết, thí sinh khi có được cơ hội thứ 2 này, phải nỗ lực để xứng đáng với sự tin tưởng và yêu mến của khán giả đã bình chọn đưa bạn trở lại cuộc đua. Chủ nhân của chiếc vé may mắn tại The Voice 2019 sẽ được trực tiếp bước vào vòng Trình diễn của chương trình.

Nên ngay bây giờ, cổng bình chọn đã mở, bạn có thể truy cập vào trang chủ của cuộc thi để bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích có cơ hội được bước tiếp vào vòng Trình diễn của chương trình. Những thí sinh không may mắn bị loại ở vòng Đối đầu, nếu như sở hữu lượt bình chọn cao nhất sẽ có cơ hội được quay trở lại cuộc thi nhờ vào chiếc vé may mắn.

Bên cạnh đó, các bạn đừng quên đón xem các tập phát sóng của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất