Giải Trí

Chu Ngọc Ánh: Giọng ca nhí khiến Giang Hồ tung trà sữa, Sơn Tường ra sức thuyết phục bằng 1001 lý do!

Huỳnh Như
Chia sẻ

Chu Ngọc Ánh khiến các bộ đôi phải cuống cuồng ra sức thuyết phục để tranh giành.

Mở màn cho đêm thi chính là thí sinh Chu Ngọc Ánh. Cô bé thể hiện ca khúc Hà Nội trà đá vỉa hè đã làm náo loạn cả sân khấu Giọng hát Việt nhí. Vừa xuất hiện trên sân khấu, Chu Ngọc Ánh đã làm nổi bật chính mình bằng giọng ca khàn đặc trưng.

Chu Ngọc Ánh đầy cá tính với phần trình diễn ca khúc Hà Nội trà đá vỉa hè.

Clip ngắn phần trình diễn cá tính của bé Chu Ngọc Ánh trong ca khúc Hà Nội trà đá vỉa hè. 

Phần trình diễn đã giúp Ngọc Ánh có được 2 sự lựa chọn từ phía cặp đôi Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường và Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Đây cũng là tiết mục tạo nên sự tranh giành đầy sôi nổi giữa các HLV.

Không để chờ đợi quá lâu, HLV Lưu Hương Giang nhanh chóng lên sân khấu để làm quen với giọng ca nhí. Chị còn mang cả trà sữa “Giang - Hồ” để tạo sự thân thiện vì “trẻ con tuổi này không nên uống trà đá mà là uống trà sữa”.

HLV Lưu Hương Giang mang cả trà sữa “Giang - Hồ” lên tận sân khấu để chiêu dụ Ngọc Ánh.

Chưa dừng lại, nữ HLV còn mời trà sữa đến 2 HLV còn lại.

Sau khi biết đây cũng là thí sinh đến từ Hà Nội, HLV Soobin Hoàng Sơn tỏ ra phấn khích và thể hiện sự mong muốn Ngọc Ánh lựa chọn về đội mình. Hơn nữa, đây lại là ca khúc được phối lại theo thể loại Funky, một thể loại “tủ” của cả HLV Soobin Hoàng Sơn lẫn Vũ Cát Tường.

Gặp đúng thể loại chuyên môn, cả hai không ngần ngại thể hiện phong cách của đội mình và không quên nhắn nhủ “chuyện con lên hát không liên quan gì đến trà sữa”.

HLV Vũ Cát Tường nhận xét: “Dòng nhạc của con trẻ trung và con là người phóng khoáng. Cách trình diễn của con gần như cách của cô diễn”.

Tiếp lời, Soobin Hoàng Sơn liền phô diễn phong cách âm nhạc bằng một đoạn hát chay ngẫu hứng hòng thu hút sự chú ý của giọng ca nhí.

Là thí sinh cùng tên với Quán quân Giọng hát Việt nhí 2017 Ngọc Ánh thuộc đội HLV Vũ Cát Tường, HLV Lưu Hương Giang cho rằng “không bao giờ có 2 quán quân nào cùng 1 tên”.

Về phía HLV Hồ Hoài Anh, anh điềm tĩnh cho biết: “Được 3 đội HLV chọn chứng tỏ con là đứa bé tài năng. Chú tin con chỉ thích phong cách này và phù hợp với nó thôi. Vậy nên con khá hợp với đội Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường”. Tuy nhiên, nam HLV cũng đưa ra quan điểm riêng: “Khi chú bấm chọn thì dĩ nhiên chú cũng rất yêu thích giọng ca đó. Chú trở lại chương trình cũng vì quá thích nó và thích cảm giác khi cùng làm việc với các con. Chú dành tất cả thời gian dành cho The Voice Kids. Trong âm nhạc, chắc hẳn con cũng không lạ gì chú nên cứ lựa chọn theo trái tim của mình”.

Không hổ danh là cặp đôi đầy kinh nghiệm, chỉ cần những điều chia sẻ tận tình, gần gũi, cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã chính thức mang Chu Ngọc Ánh về đội của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất