Giải Trí

Hài hước với bức ảnh trong quá khứ khi 'chồng cũ' và 'người tình tin đồn' của Dương Mịch lại thân thiết như anh em

Thiên Bình
Chia sẻ

Một bức ảnh được truyền tay nhanh chóng trên Weibo khi Lưu Khải Uy và Ngụy Đại Huân chụp chung một bức ảnh thân thiết như hai anh em. Điều oái ăm thay cả hai lại tạo thành mối quan hệ khó xử khi Lưu Khải Uy là chồng cũ của Dương Mịch, còn Ngụy Đại Huân là 'người tình tin đồn' mới của cô.

Tin đồn tình cảm giữa Dương Mịch Ngụy Đại Huân trong 3 ngày vừa qua vẫn là đề tài được thảo luận không dứt trên cộng đồng mạng. Dù Ngụy Đại Huân lên tiếng phủ nhận, cho biết mối quan hệ giữa cả hai chỉ là bạn bè, nhưng đa số dân mạng đều bày tỏ không tin những gì mà anh chàng nói. Bởi vì họ tìm ra được rất nhiều “bằng chứng” hẹn hò, yêu đương của cả hai khi “cặp đôi chị em” này liên tiếp dùng đồ đôi và có những điệu bộ giống nhau.

Hôm nay trên mạng lan truyền một bức ảnh khá đặc biệt và hài hước. Quả thật làng giải trí như một vòng tròn lớn, lắm điều trùng hợp và oái ăm thay. Xem trong bức ảnh, có thể nhận ra hai nhân vật chính là Lưu Khải Uy và Ngụy Đại Huân. Mà cả hai lại tạo ra một mối quan hệ khó xử, trong khi Lưu Khải Uy là chồng trước của Dương Mịch, còn Ngụy Đại Huân lại là người tình tin đồn mới nhất của nữ diễn viên. Trong ảnh, cả hai lại thân thiết như anh em, bạn bè tốt.

Dựa vào bức ảnh này có vẻ hơi cũ, như nhiều năm về trước. Vậy cơ hội nào mà Ngụy Đại Huân lại có thể gặp được Lưu Khải Uy?

Được biết, Ngụy Đại Huân sinh năm 1989 ở tỉnh Cát Lâm - Trung Quốc. Năm 2007, anh tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương. Một năm sau đó, Ngụy Đại Huân tham gia bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Nhật ký Tô Phỉ, chính thức bước chân vào giới giải trí. Từ lý lịch đến lịch trình của nam diễn viên cho thấy anh chưa bao giờ đặt chân đến Hong Kong, cũng không có bộ phim nào hợp tác cùng Lưu Khải Uy. Vậy trong quá khứ nhiều năm về trước làm sao cả hai có cơ hội để chụp ảnh chung với nhau?

Hóa ra, bức ảnh đó không phải là quá cũ, chỉ mới 2 năm trước đây. Vào năm 2017, khi hai nam diễn viên trở thành khách mời cho 1 tập của Khoái lạc đại bản doanh - Happy Camp, tạo hình trong bức ảnh này lại vô cùng trùng khớp với ảnh tập thể của ekip ngày hôm đó.

Dù chuyện tình giữa Ngụy Đại Huân và Dương Mịch không biết là thật hay giả, nhưng bức ảnh kia cũng gây nên một tình huống oái ăm, dở khóc dở cười, trở thành đề tài bị bàn tán trên các trang mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất