Giải Trí

'Choáng váng' với hành động của Minh Tú khi đối thủ Philippines thất lạc hành lý tại Miss Supranational!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Liệu đại diện Việt Nam có gây ra tranh cãi với hành động đầy bất ngờ này đối với đối thủ đến từ Philippines.

Sau ngày đầu tiên ở Ba Lan với những hoạt động ra mắt của Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018, Minh Tú đã khiến fan nước nhà khá ấn tượng khi xuất hiện rạng rỡ và được truyền thông quốc tế chú ý. Mới đây, có thông tin cho rằng đại diện Việt Nam đã giúp đỡ khi thí sinh đến từ Philippines lạc mất hành lý ở sân bay.

Trong buổi ra mắt và nhận sash của các thí sinh Miss Supranational 2018, chiếc váy dạ hội mỹ nhân Philippines mặc chính là của Minh Tú.

Theo chia sẻ của đại diện nắm giữ bản quyền Miss Supranational tại Việt Nam, Minh Tú đã cho đối thủ đến từ Philippines mượn váy dạ hội khi cô nàng để thất lạc hành lý tại sân bay và cần gấp trang phục cho buổi ra mắt đầu tiên. Thậm chí, “cô tiên răng thỏ” còn nhiệt tình và “trượng nghĩa” đến mức cho thí sinh Philippines mượn cả phụ kiện phù hợp mà cô cất công chuẩn bị cho riêng mình.

Hoa hậu Hải Dương cho biết Minh Tú đã có hành động “fair-play” với đại diện Philippines.

Thí sinh Philippines tại Miss Supranational năm nay - Jehza Mae S. Huelar.

Với những ai đã theo dõi hoạt động của Minh Tú từ khi tham gia Asia's Next Top Model 2017 hắn không lạ lẫm với tinh thần “fair-play”, xem đối thủ như bạn bè và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác của Minh Tú. “Mất” 1 bộ váy dạ hội và vài món phụ kiện nhưng xem ra Minh Tú đã có được một người bạn mới đến từ Philippines và tình cảm ủng hộ từ khán giả nước nhà.

Mỹ nhân Philippines xem ra đã khá may mắn…

… khi gặp được “Cô tiên răng thỏ” trong “truyền thuyết”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất