Giải Trí

Chiều nay, 'center con nít' cùng dàn trai đẹp của PRODUCE X 101 sẽ chính thức trình làng công chúng

Quốc Khánh
Chia sẻ

Tất cả đã được Mnet xác nhận rồi đây!

Mnet chính thức đưa ra thông tin về lịch phát sóng đến khán giả. Cụ thể chương trình sẽ lên sóng tập đầu tiên vào thứ Sáu ngày 03.05. Đây được coi là thông lệ của nhà PRODUCE khi bất kể là mùa nào thì cũng sẽ chiếm sóng vào ngày thứ Sáu hàng tuần - khoảng thời gian để khán giả “hít drama” mệt nghỉ từ tay nghề edit đỉnh cao của đài truyền hình cáp Mnet.

Sắp sửa đến mùa PRODUCE náo nhiệt rồi đây!

Thêm vào đó, Mnet còn tranh thủ xác nhận với người hâm mộ rằng trong chiều nay, 21.03, video trình diễn ca khúc chủ đề của chương trình Jima sẽ chính thức được lên sóng. Người hâm mộ vô cùng háo hức khi đây sẽ lần đầu tiên họ được ngắm nhìn những động tác vũ đạo điêu luyện cũng như phong thái trình diễn của các chàng trai để chọn ra người mà mình yêu thích nhất để tiếp tục ủng hộ trong xuyên suốt chương trình. Trước đó, Pick Me, Nayana hay Nekkoya đều làm nên chuyện và là cú khởi đầu bùng nổ cho chương trình về sau. Năm nay, người được giữ vị trí center là Son Dong Pyo, sinh năm 2002 và là thực tập sinh của công ty quản lý DSP Media. Center này đang nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều. Câu chuyện center ra sao, chiều nay hẳn rõ!

Center Son Dong Pyo.

Hãy cùng đón chờ màn trình diễn chiều nay cũng như màn phát sóng đầu tiên của PRODUCE X 101 năm nay nhé. Mọi thông tin về chương trình sống còn này sẽ được cập nhật tại SAOStar!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất