Giải Trí

Chiều 24/8, địa điểm tổ chức lễ đính hôn Trường Giang - Nhã Phương bị… cách ly?

Tuệ Tống
Chia sẻ

Đến bảo vệ và khách du lịch cũng có thể bị "đuổi" tại nơi xảy ra sự kiện vì lý do này...

Hôm nay (24/8), lễ đính hôn Trường Giang - Nhã Phương - sự kiện đặc biệt thu hút người hâm mộ sẽ chính thức diễn ra tại một bờ biển Hội An, Quảng Nam. Tại đây, gia đình Nhã Phương và Trường Giang thuê 4 villa thuộc resort này cho người thân nghỉ ngơi. Vào chiều 24/8, lực lượng bảo vệ tại khu vực nói trên đã thắt chặt an ninh quyết liệt nhằm đảm bảo lễ đính hôn diễn ra thuận lợi và… bí mật.

Việc tổ chức hôn lễ bên bờ biển là một mơ ước của Trường Giang trước nay.

Tuy vậy, nơi tổ chức lễ đính hôn của Nhã Phương và Trường Giang vẫn mở cửa đón khách bình thường. Khách nước ngoài và khách du lịch vẫn được chào đón, tham quan và nghỉ dưỡng. Đặc biệt, mọi thứ bỗng được thắt chặt an ninh hơn ngay từ chiều 24/8, cụ thể như sau:

Hạn chế người lạ tiếp cận vào bên trong resort

Trong khi buổi sáng mọi thứ vẫn diễn ra nhộn nhịp, khách ra vào rất tự nhiên. Thì vào buổi chiều, người ngoài hạn chế tiếp cận vào sảnh. Đặc biệt không được chụp ảnh quay phim tại nơi diễn ra buổi lễ.

Bảo vệ được cắt cử giám sát nhiều khu vực trong resort.

Du khách không được ra bờ biển và các khu vực lân cận tại buổi lễ đính hôn

Chỉ có khách mời của lễ đính hôn và gia chủ cùng các nhân viên tổ chức, phục vụ được có mặt trên bãi biển. Đã có những vị khách than phiền vì điều này, nhưng chỉ nhận lại là vì “lý do truyền thông” nghiêm ngặt.

Trong toàn bộ thời gian diễn ra lễ đính hôn (dự kiến từ 18h30 đến 21h30), quầy bar gần sân khấu tổ chức lễ đính hôn cũng đã bị đóng cửa để hạn chế khách nhòm ngó. Bảo vệ cũng căng các tấm băng chắn người qua lại ở một số vị trí. Và đặc biệt, quản lý cho biết họ sẽ không được quyền đi ra bờ biển vào thời gian này.

Bộ đàm là phương tiện liên lạc duy nhất

Nhân viên không được phép dùng điện thoại và máy ảnh, chỉ duy nhất được sử dụng bộ đàm để liên lạc thông tin. Có thông tin cho rằng, khách mời và thợ chụp ảnh cũng sẽ bị hạn chế tiếp cận máy ảnh trong sự kiện này.

Ngoài việc thắt chặt an ninh trong không gian resort, khu vực ngoài bãi biển cũng được ban tổ chức khuyến cáo không nên lại gần vì xung quanh khá hiểm trở và hoang vắng.

Sáng 24/8, Bích Trâm - chị gái Nhã Phương - xuất hiện trong khuôn viên resort. Mặc dù vậy, 2 nhân vật chính là Trường Giang và Nhã Phương chưa xuất hiện. Điều này đặt ra giả thuyết cho rằng đôi tình nhân muốn có không gian riêng tư trước lễ đính hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất