Giải Trí

Chiếm spotlight tại Oscar nhưng Lady Gaga vẫn bị đồng nghiệp nữ 'khó chịu' vì 'đối xử tệ' với vợ của Bradley Cooper

An Nhiên
Chia sẻ

Tại lễ trao giải Oscar 2019, Lady Gaga là một những nữ ngôi sao tỏa sáng và được nhắc đến nhiều nhất đối với truyền thông quốc tế. Đặc biệt là khoảnh khắc "tình tứ" bên bạn diễn Bradley Cooper khiến nữ siêu sao vướng nhiều tranh cãi.

Màn song ca thân mật của Lady Gaga và Bradley Cooper đã trở thành một trong những khoảnh khắc “khó quên nhất” của Oscar 2019, nhưng không phải ai cũng thích nó. Xuất hiện trên Good Morning Britain, Mel B tiết lộ hành động đó vượt quá mức so với một vai diễn của nữ ngôi sao.

Nữ giám khảo của America's Got Talent (Tìm kiếm Tài Năng Mỹ) cũng thẳng thắn: “Trời ơi! Tôi cảm thấy rất khó chịu dùm bạn gái của Bradley. Tôi hy vọng rằng đó chỉ là một phần của buổi biểu diễn và những gì cả hai thể hiện trên sân khấu chỉ là sự chuyên nghiệp của họ”.

Hai ngôi sao A Star Is Born đã chia sẻ tình cảm ngọt lịm của họ trong suốt màn trình diễn. Bản thân Lady Gaga cũng đã “tháo nhẫn đính hôn” và cũng đưa ra thông tin chính thức về việc chia tay với chồng sắp cưới sau 2 năm bên nhau.

Riêng mối quan hệ giữa Bradley Cooper và Irina Shayk đã kéo dài được bốn năm. Đôi vợ chồng siêu sao đã cùng nhau bước trên thảm đỏ sự kiện với mẹ của Cooper. Bản thân Shayk thấy bình thường và liên tục cổ vũ cho Cooper và Gaga trong suốt buổi biểu diễn.

Mặc dù người trong cuộc thấy nhẹ nhàng về hành động này của Lady Gaga nhưng người hâm mộ lại khá “gay gắt”. Trên Twitter nhìn vào phần trình diễn, fan cho rằng cả hai như đang yêu nhau. Thậm chí còn đưa ra lời khuyên: “Nếu tôi là cô ấy, tôi không để anh ta ở một mình với Lady Gaga bất cứ giây phút nào”. Sau màn trình diễn ngọt ngào của hai ngôi sao, ít nhiều vợ yêu của Bradley Cooper - Nữ siêu mẫu Irina Shayk cũng bị ảnh hưởng tâm lý ít nhiều từ nhiều điều hướng xung quanh.

Khoảnh khắc tình bể bình của Lady Gaga và Bradley Cooper.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất