Giải Trí

Chỉ vì hành động vô thức, Ali Hoàng Dương thẳng tay 'bạo hành' thí sinh casting The Voice mùa 6

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Trong ngày tuyển sinh The Voice mùa 6 ở Hà Nội, Ali đã góp mặt với vai trò giám khảo casting và dùng những kinh nghiệm có được để đưa ra lời khuyên cho các bạn tham gia.

Tuyển sinh The Voice chưa bao giờ hết nóng, từ Nam ra Bắc hàng ngàn thí sinh đến đăng ký tham dự với hy vọng tìm được con đường bước vào thị trường âm nhạc chính thống. Ali Hoàng Dương sau 2 năm đăng quang ngôi vị quán quân nay đã có đủ kinh nghiệm và năng lực để được BTC The Voice mời đến tham dự với vai trò giám khảo casting, đây là miền vinh dự lớn của Ali Hoàng Dương.

Trước sự tin tưởng của BTC, Ali Hoàng Dương nhiệt tình thị phạm cho những bạn thí sinh đến casting The Voice mùa 6 bằng nhiều hình thức, nặng có, nhẹ có. Trong đó “nặng” nhất vẫn là trường hợp của một bạn thí sinh khi hát có thói quen “kì lạ”. Bạn thí sinh này sinh năm 2000, khá trẻ tuổi nhưng lại chọn những bài hát không vừa sức mình, Ali yêu cầu đổi bài và chỉnh lại cách đứng hát của bạn sao cho thoải mái nhất.

Ali chỉnh dáng hát cho thí sinh

Chỉnh một hơi một hồi, Ali cho bạn thí sinh một cơ hội nhưng bạn này lại “chắp tay sau lưng” để hát và đã bị Ali “vỗ mông” chấn chỉnh ngay lập tức. Sau loạt hành động hết mực kiên nhẫn và yêu thương thí sinh này thì Ali đứng ngay cạnh bên với gương mặt nghiêm túc nghe bạn hát và cuối cùng lại thốt ra một câu: “Hát chán quá”.

Những hành động này của Ali đa số nhận được sự ủng hộ của khán giả nhưng cũng có một số người phản ứng gay gắt. Tuy nhiên nếu so sánh với các vị giám khảo khác điển hình là Lưu Thiên Hương thì các bạn thí sinh mắc lỗi ở những câu đầu sẽ bị loại ngay lập tức và không có sự kiên nhẫn nào để cho thí sinh thêm một cơ hội chỉnh lỗi.

Ali Hoàng Dương thị phạm cho thí sinh

Ali Hoàng Dương biết vị thế của mình trong showbiz và cũng là những người trẻ tuổi trong thị trường âm nhạc nên đã hiểu được tâm lý của các bạn thí sinh. Dù còn rất nhiều bạn khác phải chờ đợi vào thi cũng như quỹ thời gian của giám khảo thì Ali vẫn kiên nhẫn tận tình chỉ cách chỉnh lỗi cho các thí sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất