Giải Trí

'Chị trợ lý' Mỹ Tâm sải bước vào sự kiện cùng dàn bảo vệ vây kín không khác gì một sao quốc tế

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Trong buổi lễ ra mắt phim Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm cùng Mai Tài Phến đến trước cổng nơi diễn ra sự kiện và được dàn bảo vệ hộ tống vây quanh như sao quốc tế.

Thật không thể đùa được với đẳng cấp của chị đại Mỹ Tâm khi đến tham dự buổi lễ ra mắt phim thôi cũng được một dàn bảo vệ áo đen hộ tống như sao hạng A từ nước ngoài về Việt Nam. Bộ phim Chị trợ lý của anh đánh dấu cho bước chuyển mới của nữ ca sĩ sang mảng điện ảnh. Từ những trailer đầu tiên, Mỹ Tâm đã gây sốt với tạo hình nhân vật “chị trợ lý”.

Clip “chị trợ lý” được bảo vệ vây kín

Theo như đồn đoán từ trailer, Mỹ Tâm đã bê nguyên con người ngoài đời thực vào trong phim: sang chảnh nhưng vẫn lầy lội, quyến rũ nhưng có phần mạnh mẽ. Chỉ với vài clip trailer nhá hàng trước Chị trợ lý của anh đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ và quyết tâm mua vé ra rạp xem khi phim công chiếu.

Nơi diễn ra buổi ra mắt phim “Chị trợ lý của anh”

Trong buổi review phim, NSUT Hữu Châu cũng đưa ra lời khuyên cho Mỹ Tâm rằng nên tiếp tục đóng phim vì tài diễn xuất của nữ ca sĩ rất giỏi dù mới chỉ lần đầu đóng phim điện ảnh. Những nghệ sĩ tham gia buổi lễ cũng đã dành lời khen cho Mỹ Tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất