Giải Trí

Chỉ sau 3 ngày, Sing My Song - Bài hát hay nhất gây đột phá với hàng triệu lượt xem

Kim Hồ
Chia sẻ

Sau 3 ngày lên sóng tập đầu tiên, Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 đã thu hút hàng triệu lượt xem từ những tiết mục trong tập đầu tiên ra mắt, gây "bão" cộng đồng mạng và trở thành một trong những show truyền hình thực tế hot nhất cuối năm.

Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 đã chính thức lên sóng trong sự chờ đợi của nhiều khán giả hâm mộ. Chương trình đã tạo thành một làn gió mới của gameshow giải trí Việt với format ấn tượng và hấp dẫn. Với Sing My Song - Bài hát hay nhất, các tài năng âm nhạc, những nhạc sĩ - nhà sản xuất đại tài trong tương lai sẽ có cơ hội được thể hiện những sáng tác của mình trên sân khấu chuyên nghiệp. Cùng với đó là những câu chuyện ý nghĩa, những phần bình luận hấp dẫn và tranh giành thí sinh đến từ 4 HLV: Lê Minh Sơn, Đức Trí, Giáng Son, Nguyễn Hải Phong… Tất cả đã khiến chương trình nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người xem, cùng với nhiều hiệu ứng tích cực.

Tính đến hôm nay 23/11, sau 3 ngày lên sóng, Sing My Song - Bài hát hay nhất đã đạt được những con số và hiệu ứng vô cùng ấn tượng.

Tập 1 Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016.

Tập 1 Sing My Song - Bài hát hay nhất đạt hơn 1,4 triệu lượt xem trên trang Youtube chính thức của chương trình tính đến 20h ngày 23/11, 3 ngày sau khi phát sóng, trở thành một trong những chương trình truyền hình hot nhất cuối năm 2016.

123a

123b

Rất nhiều lời khen và ủng hộ chương trình đến từ các khán giả.

okla

Trên fanpage của chương trình, tập 1 cũng đã nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm với hàng loạt bình luận ủng hộ tích cực..

Đặc biệt trong tập đầu tiên, cái tên Lê Thiện Hiếu với sáng tác Ông Bà Anh, cùng những chia sẻ gần gũi về giới tính, những trăn trở, khó khăn để đi tìm ra con người thật của chính mình đã thật sự thu hút và chinh phục khán giả truyền hình. Câu chuyện nghị lực đầy cảm hứng ấy đã nhanh chóng trở thành hiện tượng và được cư dân mạng liên tục chia sẻ.

Tiết mục Ông Bà Anh của Lê Thiện Hiếu tạo nên cơn sốt trong tập 1 vừa qua. Trên trang Youtube, bài hát thu hút hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau 12 tiếng lên sóng, tiếp tục tăng đến gần 3.2 triệu lượt xem sau 3 ngày. Đây chỉ là con số được ghi nhận trên trang Youtube chính thức của chương trình, trong khi đó, với độ lan toả mạnh mẽ trên mạng xã hội, số lượt xem ước tính của Ông Bà Anh có thể lên tới hàng chục triệu lượt.

singmysonh

Những chia sẻ hết sức chân thành về chương trình cũng được các bạn chia sẻ rầm rộ trên trang cá nhân.

singmysong2

Chính thức là fan hâm mộ của các HLV luôn nhé!

smslethienhieu1

Từ khóa Lê Thiện Hiếu cũng cho ra hơn 1 triệu kết quả tìm kiếm trên Google ngay sau khi tập 1 được phát sóng. Rất nhiều phương tiện truyền thông, báo đài, kể cả truyền hình cũng đưa tin về câu chuyện đặc biệt của Thiện Hiếu.

ongbaanhcoverr

Ca khúc ở thời điểm hiện được đông đảo bạn trẻ đón nhận và trở thành bài hát được cover nhiều nhất.

Tiết mục của Lê Thiện Hiếu được nhắc trên kênh thông tin thời sự VTV 24h.

Ngoài tiết mục của Thiện Hiếu thì phần dự thi của Phạm Hồng Phước và Đào Bá Lộc cũng nằm trong top 3 bài hát được chú ý nhiều nhất. Cùng với 6 tiết mục còn lại, tất cả đã đem về cho tập 1 của Sing My Song - Bài hát hay nhất 6 triệu lượt xem chỉ trong 3 ngày.

Bài hát Đã có anh hai của Phạm Hồng Phước cũng gây chú ý bởi công chuyện ý nghĩa mà anh tặng cho chính người em gái khuyết tật của mình. Ca khúc nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ người xem, cùng với nhiều là những lời ủng hộ, động viên. Bài hát hiện tại đã có gần 800.000 lượt xem trên trang Youtube.

Ca khúc Goodbye My Love của Đào Bá Lộc cũng gây chú ý với gần 200.000 lượt xem trên Youtube và nằm trong top 3 tiết mục được chú ý nhất tại tập 1 chương trình.

Tình Lãng Phí của Hứa Kim Tuyền cũng nằm trong top những tiết mục được yêu thích của Sing My Song - Bài hát hay nhất tập 1, dần len lỏi vào từng ngõ ngách đời sống và được phát khá nhiều tại các quán cafe, internet công cộng hiện tại.

Hãy đón chờ tập 2 chương trình Bài hát hay nhất - Sing My Song 2016 sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 27/11/2016 và được phát sóng hàng tuần vào 21h00, Chủ Nhật. Những thông tin thú vị về chương trình sẽ được tiếp tục cập nhật trong thời gian tới tại Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất