Giải Trí

Chi Pu xuất chiêu chơi piano với bàn tay 'cong veo', tiết lộ lý do bất ngờ

Thanh Hà
Chia sẻ

Chi Pu tiết lộ lý do bàn tay "cong veo" là do tập luyện piano từ năm 4 tuổi.

“Vạch trần” mánh khoé vì sao Chi Pu hot rần rần trên TikTok.

Thực hiện việc cách ly xã hội do dịch Covid-19 theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng, trong thời gian này Chi Pu cũng tìm những thú vui riêng của mình. Mới đây, nữ nghệ sĩ đã bất ngờ hé lộ cho người hâm mộ một sở trường mà bấy lâu nay bản thân bỏ bê, đó là đánh đàn piano.

Chi Pu lên tiếng giải đáp thắc mắc của cư dân mạng về việc bàn tay “cong veo” bất thường.

Không lộng lẫy như trong các sự kiện giải trí, giọng ca Anh ơi ở lại chỉ với bộ đồ ở nhà, nhưng vẫn toát lên được dáng vẻ xinh xắn, thanh thoát bên chiếc đàn. Theo đó, Chi Pu đã thể hiện một bản nhạc yêu thích có tên River flows in you của nghệ sĩ dương cầm Yiruma.

Chi Pu tiết lộ học đàn piano từ lúc 4 tuổi.

Bản nhạc chỉ kéo dài khoảng 1 phút, song Chi Pu khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi bởi màn trình diễn “đỉnh của đỉnh”. “Đỉnh quá chị ơi”, “Trời ơi, sao trên đời lại có 1 người vừa xinh đẹp lại giỏi như chị chứ”, “Một thời mê Chi đánh đàn bài này, bây giờ nghe lại vẫn thấy hay”,… là những bình luận của người hâm mộ.

Bên cạnh lời khen ngợi về khả năng chơi đàn của Chi Pu, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự thắc mắc bởi bàn tay rất đặc biệt của cô. Không để nhiều người phải tò mò, giọng ca Từ hôm nay nhanh chóng lên tiếng giải thích. “Mình bắt đầu học đàn từ khi 4 tuổi. Lúc đó để chơi được mấy khúc nhảy quãng là mình phải doãng tay dài nhất có thể để với nốt. Lâu dần nó cong luôn ngón tay. Mình cũng muốn nó thẳng lại lắm nhưng không được, chịu thôi”, Chi Pu tâm sự.

Chẳng cần đi đâu xa, Chi Pu biến phòng tắm thành studio tại gia.

Được biết, trong thời gian thực hiện cách ly xã hội do dịch Covid-19, ngoài xuất chiêu chơi piano Chi Pu còn bày đủ trò để chứng minh ở nhà vẫn vui. Cô nàng biến bồn tắm thành địa điểm sống ảo, vào bếp nấu ăn, hay liên tục đăng tải những video hay ho trên Tiktok.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất