Giải Trí

Chi Pu hoá thân thành cô nàng 'tắc kè hoa' đầy cá tính trong bộ ảnh mới

T.H
Chia sẻ

Với lợi thế ngoại hình ưa nhìn, Chi Pu dễ dàng thể hiện nhiều phong cách khác nhau, từ năng động đến nữ tính, gợi cảm…

Chi Pu hiện là ngôi sao đang được giới trẻ cực kỳ yêu mến. Hoạt động chăm chỉ trong nhiều lĩnh vực, cô người mẫu - diễn viên - ca sĩ gốc Hà thành dường như chưa bao giờ chịu đứng yên khi liên tục biến hóa, làm mới mình.

Bộ ảnh quảng bá sản phẩm mới đến từ Huawei do cô làm Đại sứ một lần nữa khẳng định gu thẩm mỹ của cô nàng thật “không phải dạng vừa”.

Bên màu Tím Iris thời thượng của Nova 3i, Chi Pu xuất hiện với set đồ siêu cá tính: Áo khoác croptop và chân váy denim đinh tán, phối cùng áo sequin sát nách và giày sneaker.

Mặt lưng kính bóng bẩy tuyệt đẹp cùng màn hiệu ứng đổ màu từ xanh sang tím lúc như chia làm hai nửa xanh và tím, lúc như hòa vào với nhau tạo nên hiệu ứng thị giác rất thú vị. Với Chi Pu, smartphone không còn là thiết bị di động mà đã trở thành món trang sức vô cùng độc đáo.

Khi đổi sang phong cách nữ tính, Chi Pu trông như một nàng công chúa với tóc búi cao, trang điểm tự nhiên, trong suốt cùng với chiếc đầm voan tông cam nhẹ nhàng.

Chi Pu hiện là Đại sứ cho sản phẩm Nova 3i tại Việt Nam. Nova 3i là smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu 4 camera AI, giúp người dùng có được những bức ảnh nghệ thuật như dưới ống kính của những chiếc máy ảnh kỹ thuật cao.

Không những vậy, Nova 3i mang trong mình chip xử lý Kirin 710 được sản xuất trên tiến trình 12nm giúp giảm bớt điện năng tiêu thụ nhưng lại tăng cường hiệu năng lên tới 70% so với phiên bản Kirin 659.

Cùng với 4GB RAM và bộ nhớ trong siêu lớn 128GB, Huawei Nova 3i rõ ràng mang vóc dáng của một chiếc máy cận cao cấp. Công nghệ GPU Turbo cũng là điểm nhấn đáng chú ý trên Nova 3i.

Theo thông tin từ Huawei, ngay từ khi ra mắt, Nova 3i đã được đón nhận nhiệt tình với 22.000 đơn đặt trước trong 10 ngày, cho thấy độ hot đến khó tin của chiến binh mới nhà Huawei. Quay trở lại lần này, Huawei dành tặng tai nghe thời trang phong cách thể thao - Huawei AM61 cho các đơn hàng online trên website Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store.

Chương trình khuyến mãi chỉ kéo dài 3 ngày: 17, 18, 19/8/2018, nên nếu không nhanh chân, rất có thể bạn sẽ lỡ mất cơ hội đặc biệt hấp dẫn này.

Tai nghe Bluetooth AM61 là món phụ kiện không thể thiếu do cho bất kỳ người dùng công nghệ nào. Với khả năng chống thấm nước và có thể kết nối với các thiết bị chỉ trong tích tắc, chiếc tai nghe này xứng đáng được duyệt vào hàng “top earphone” hiện nay. Đi kèm với “ngôi sao mới nổi” Nova 3i chắc chắn sẽ là sự kết hợp tuyệt vời.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất