Giải Trí

Chị gái Nhã Phương lên tiếng về thông tin em gái trả nhẫn cho Trường Giang

Thiên Bảo
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của chị gái Nhã Phương đã có chia sẻ mới nhất về những thông tin không chính xác, sai lệch đang được cộng đồng mạng chia sẻ.

Sau hàng loạt bài báo đưa tin về hành động cầu hôn đầy bất ngờ của Trường Giang dành cho Nhã Phương trong đêm trao giải Mai Vàng diễn ra vào tối 18/1, thì liền sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin chị gái của Nhã Phương là Bích Trâm tiết lộ cặp đôi đã chia tay không lâu và sẽ không có đám cưới diễn ra.

“Bích Trâm cũng cho biết thêm rằng Nhã Phương và Trường Giang xảy ra cãi vã dẫn đến chia tay cách đây không lâu, hành động này của Trường Giang khiến Nhã Phương cũng như gia đình hết sức bất ngờ và hoang mang. 

Chị gái của Nhã Phương cũng khẳng định Nhã Phương vì không muốn làm mất mặt Trường Giang trước đông đảo nghệ sĩ và người hâm mộ nên mới yên lặng, tuy nhiên sau khi về nhà cô đã trả nhẫn lại cho Trường Giang đồng thời kết thúc mọi chuyện trong êm đẹp“, trích nguyên văn bài viết đang được cư dân mạng chia sẻ.

Thông tin được nhiều trang đăng tải.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, Bích Trâm đã chia sẻ những thông tin trên là thiếu chính xác. Cô hài hước: “Hôm nay nhiều báo nói mình bậy lắm à nghen. Mình không có nói gì nha”.

Chị gái Nhã Phương lên tiếng đính chính thông tin sai đang được cư dân mạng chia sẻ.

Nhã Phương và chị gái.

Trước đó, trên mạng xã hội bất ngờ có thông tin Trường Giang và Nhã Phương sau khi từ lễ trao giải Mai Vàng về đến nhà, cặp đôi đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau.

Một cư dân mạng khẳng định “Mười Khó” và bạn gái có trận chiến “nảy lửa” ngay tại chung cư, thậm chí còn kéo nhau vào thang máy và khóa lại. Hiện tại, những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng trước nghi vấn này.

Cư dân mạng đang xôn xao thông tin Trường Giang - Nhã Phương đã xảy ra tranh cãi kịch liệt tại nhà riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất