Giải Trí

Chị gái Giả Nãi Lượng đáp trả khi em trai bị PGone tố là kẻ giật giây, chủ mưu mọi chuyện

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, chị gái của Giả Nãi Lượng đã tức giận lên tiếng sau video ngoại tình giữa Lý Tiểu Lộ và PGone.

Mới đây, chị gái Giả Nãi Lượng đã lên tiếng sau bài trả lời của PGone trên mạng xã hội weibo: “Chó điên! Đến lúc này vẫn còn chối cãi bóp méo sự thật! Hơn một năm này vì để bảo vệ đứa nhỏ mà chúng tôi luôn cố phớt lờ chuyện này. Lý trí nói cho tôi biết không cần phải trả lời bất cứ thứ gì, cãi nhau với mấy đứa tiểu nhân luôn vẩy nước bẩn, trốn trong cống ngầm thật chán ghét!

Hôm nay lại vẩy nước bẩn, tạo tin đồn thất thiệt như vậy thật không thể chịu đựng thêm nữa! Kẻ nào dùng bất cứ thủ đoạn nào cũng chết không yên thân! Tất cả mọi chuyện chúng tôi đều có thể kéo ra ánh sáng! Đã giao cho luật sư khởi tố! Mọi chuyện bẩn thỉu cứ gặp nhau ở tòa án!”

Lý Tiểu Lộ và người tình trẻ PGone.

Bài viết của chị gái Giả Nãi Lượng khi tức giận, đòi khởi tố PGone ra tòa vì cướp gia đình của người khác lại còn ăn nói đặt điều.

Hôm nay (30.10), một đoạn video thân mật giữa Lý Tiểu Lộ và PGone được tung lên. Sau khi chúng lan truyền với tốc độ chóng mặt, PGone đã lên tiếng trả lời, cho biết video này được quay vào khoảng tháng 3,4 năm ngoái.

Còn scandal “qua đêm” vào tháng 12.2017 khiến bản thân anh phải dừng tất cả các công việc. Thời điểm này, nam rapper chia sẻ anh cùng người tình Lý Tiểu Lộ sống trong giai đoạn đau khổ nhất, nhưng họ đã cổ vũ, cùng nhau vượt qua thời kỳ đen tối. Từ khoảnh khắc này, cả hai mới thực sự nảy sinh tình cảm.

Ngoài ra, những ý trong bài viết của PGone còn ngầm tố Giả Nãi Lượng là kẻ chủ mưu lập kế, đứng sau mọi chuyện.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất