Giải Trí

Chí Bảo - Kelly Trần: Cặp đôi khiến HLV Tuấn Hưng muốn học hỏi, Tuấn Ngọc 'trưng cầu ý kiến' Thanh Hà

Bảo Bảo
Chia sẻ

Màn trình diễn "ăn ý" của Chí Bảo - Kelly Trần tại Vòng Đối đầu The Voice 2019 khiến các HLV đều rất thích thú.

Cặp đôi Vương Chí Bảo - Kelly Trần được HLV Tuấn Ngọc chọn ca khúc Rewrite the Stars trong bộ phim nổi tiếng The Greatest Showman để “tranh tài” tại vòng Đối đầu The Voice - Giọng hát Việt 2019. Cả hai có khởi đầu khá vất vả khi cố vấn Vũ Cát Tường cho rằng cặp đôi thí sinh tuy sở hữu giọng hát tốt nhưng chưa tự tin nên không truyền tải được năng lượng cho khán giả.

Bên cạnh đó, việc chưa thuộc lời cũng khiến việc luyện tập không diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên sau khi được HLV Tuấn Ngọc và cố vấn Vũ Cát Tường đưa ra những nhận xét cùng lời khuyên, Chí Bảo cũng Kelly đã dần ổn định lại tinh thần và hoàn tất bài hát một cách hoàn chỉnh.

Xuất hiện tại sân khấu, cặp đôi khiến cả trường quay thích thú với màn “tung hứng” ăn ý trong cách trình diễn cũng như từng câu hát. Bộ tứ HLV cũng rất hài lòng với phần thi chỉn chu, được đầu tư kỹ lưỡng của cả hai.

Phần thi của Hồng Liên (Kelly Trần) - Chí Bảo.

HLV Tuấn Hưng mở đầu phần nhật xét: “Ngồi ở vị trí này với cá nhân của anh ngoài việc ngắm nhìn tuổi trẻ các em bay bổng theo từng lời ca tiếng hát thì anh sẽ được nghe những bài hát thật hay và mới mẻ mà có thể anh chưa nghe bao giờ. Thậm chí anh còn được chứng kiến những giọng ca trẻ giống như hai em hát tuyệt hay.

Anh vừa nghe các em hát vừa đo xem quãng giọng của em và anh như thế nào rồi anh tập phát âm theo cách của em vừa lúc giả thanh vừa lúc bình thường ra sao. Đừng nghĩ rằng một giọng ca như anh là không phải học và luyện tập hay trau dồi. Anh đến đây cũng là để học hỏi đấy. Tiết mục của các em rất xuất sắc“.

Ngay khi HLV Tuấn Hưng vừa dứt lời, MC Phí Linh liền đặt câu hỏi nếu có quyền quyết định, người mà nam ca sĩ lựa chọn sẽ là ai. Giọng hát Nắm lấy tay anh chia sẻ mình sẽ chọn Chí Bảo vì anh chàng sở hữu một giọng hát rất đẹp.

HLV Thanh Hà cũng đồng quan điểm yêu thích tiết mục với HLV Tuấn Hưng, tuy nhiên cô cũng chỉ ra khuyết điểm của Chí Bảo và Kelly: “Chị thích tiết mục này, hai em hát rất hòa quyện, cho chị một tiết mục sống động. Hát có vẻ là ăn ý nhưng có một vài chỗ khi mình 'bay' quá thì thỉnh thoảng hơi nghiêng ngã”.

HLV Tuấn Ngọc “tranh thủ” quay sang trưng cầu ý kiến: “Hà chọn ai?” thì nhận ngay câu trả lời từ người đồng nghiệp thân thiết: “Sau cái giây phút chọn rồi phải chia tay thì bây giờ em nói thật với anh rằng em ngại nhất luôn. Bởi vì em rất là mít ướt.

Cảm thấy mình hơi ác khi mình phải nói mình thích và chọn người này, không muốn làm đau lòng ai nữa. Em chỉ có thể làm đau lòng đội của em thôi còn phần này em xin nhường lại cho anh“.

HLV Hồ Hoài Anh cũng dành lời khen cho tiết mục: “Bài hát vừa rồi rất vừa phải, nghe hai em hát cảm thấy đúng là sức trẻ như tựa đề bài hát. Để mà lựa chọn một trong hai thì sẽ khó hơn những cặp đôi khác. Hai em khá tương đồng với nhau, mỗi người đều có thế mạnh riêng“.

Bên cạnh đó, nhạc sĩ cũng chỉ ra khuyết điểm về phát âm của Chí Bảo tuy nhiên vẫn dành lời khen cho giọng hát đẹp và rất đặc biệt mà anh chàng sở hữu. Riêng Kelly được HLV Hồ Hoài Anh đánh giá cao về khả năng hát tiếng Anh.

Trước phần trình diễn đặc sắc của học trò, HLV Tuấn Ngọc khá đắn đo: “Đây cũng là một trường hợp khó xử vì hai em mỗi người một vẻ. Tôi khuyên hai em cố gắng trình diễn để tôi dễ quyết định hơn. Hôm nay Bảo hay hơn lúc mình dợt trong khi Kelly có vẻ ngượng ngùng hơn. Đây là cuộc thi mình phải chấm điểm từng giây từng phút một. Chú thương hai cháu nhưng đối phó với áp lực của ngày hôm nay, chú chọn Chí Bảo“.

Hãy tiếp tục đón xem những phần thi đặc sắc sẽ được phát sóng lúc 21h15 tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật mọi thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất