Giải Trí

'Chết cười' với loạt khoảnh khắc 'bá đạo' của sao Việt

Thu Thảo - Cẩm Tiên
Chia sẻ

Không chỉ nghệ sĩ hài mà ngay cả những ca sĩ, diễn viên cũng có những khoảnh khắc "bá đạo" khiến khán giả phải bật cười.

Nhan sắc lúc “đi học” và “ra trường” của diễn viên Hải Triều. Bạn chọn thời gian nào?

Diễn viên hài Nam Thư đăng tải bức ảnh của Huy Khánh trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái hài hước: “Vạn vật sẽ….. theo thời gian. Không lẽ thằng bạn tôi nói đúng!? Haiz… Mất niềm tin vào cuộc sống quá”.

Chi Pu và khoảnh khắc không thể “đỡ nổi” khi bị dìm hàng.

Ninh Dương Lan Ngọc bộc lộ tính cách “lầy lội” có sẵn mọi lúc mọi nơi.

Khoảnh khắc đáng yêu của Soobin Hoàng Sơn khiến fan đứng ngồi không yên. Không phải lúc nào người hâm mộ cũng thấy được hình ảnh giọng ca Đi để trở về gần gũi và dễ thương đến như vậy.

Mặc dù trang điểm, Mỹ Tâm vẫn “phiêu” hết mình với âm nhạc.

Angela Phương Trinh với tư thế tạo dáng có một không hai. Là người luôn xuất hiện với hình ảnh long lanh, tuy nhiên đôi lúc nữ diễn viên cũng “bung xoã” hết mình để mang lại niềm vui cho fan.

Tuy là ca sĩ nhưng Thanh Duy có sẵn “máu” hài hước trong người. Không ai có thể nhịn được cười trước khoảnh khắc tạo dáng “bá đạo” này của giọng ca Lỗi ở yêu thương.

Khoảnh khắc hài hước của Bích Phương khi thể hiện sự ngạc nhiên đối với một tài năng nhí vô tình được ống kính máy ảnh ghi lại được.

Thường thích chụp ảnh “bựa” nên Khởi My có cả kho tàng những khoảnh khắc hài hước.

Là một trong những nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt, Ngô Kiến Huy chiếm được cảm tình của người hâm mộ với tính cách hài hước và vui vẻ. Khoảnh khắc nam ca sĩ mếu máo trong một chương trình truyền hình khiến fan không nhịn được cười.

Khổng Tú Quỳnh tạo dáng “bá đạo” bên tàu điện ngầm ở Hàn Quốc. Sự tăng động của nữ ca sĩ không hề thua kém bạn trai Ngô Kiến Huy.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo - Cẩm Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất