Giải Trí

Chết cười khi bà bầu Kỳ Duyên 'vỡ ối' đòi gọi 113, vật vã cùng Hứa Vĩ Văn bò ra xe cấp cứu kịp thời

Nhật Hưng
Chia sẻ

Có lẽ đây là thử thách "nhớ đời" của Kỳ Duyên tại sân chơi Khi đàn ông mang bầu lần này.

Bên cạnh lớp học kiến thức về vấn đề khi vượt cạn và những biến cố trong vượt cạn đến từ tiến sĩ/bác sĩ Lê Hiền, các gia đình còn được tư vấn về những căn bệnh nguy hiểm mà phụ nữ mang thai có thể mắc phải để có thêm cho mình những kiến thức phòng tránh và chữa trị.

Áp dụng những kiến thức bổ ích, 6 nghệ sĩ phải bước vào thử thách Giải quyết tình huống với những chủ đề đã được định sẵn vô cùng thú vị. Nếu gia đình Việt Hàn nhận tình huống “chuột rút”, gia đình Song Giang là “đẻ rớt” thì tình huống “vỡ ối” của gia đình Văn hoá mang lại không khí vô cùng sảng khoái cho cả 3 gia đình.

Clip: Thử thách xử lý tình huống “vỡ ối” của Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn

Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn bước vào phần diễn xuất và giải quyết tình huống đầu tiên. Cả hai vợ chồng cùng nhau đi dạo ở thung lũng tình yêu thì bất ngờ Kỳ Duyên bị “vỡ ối”. Bằng việc áp dụng đầy đủ những kiến thức đã thu nạp trước đó, không chần chừ Hứa Vĩ Văn để vợ nằm xuống và dùng vật dụng để nâng phần dưới cao hơn đầu.

Trong lúc vật vã với con đau, Kỳ Duyên đã kêu nhầm số cấp cứu 115 thành 113 khiến Trấn Thành cười “như được mùa”. Trớ trêu thay, tình huống lại làm khó cặp đôi khi xe cấp cứu không thể vào đến địa điểm cả hai đang trú khiến cặp đôi phải tìm cách đỡ nhau ra ngoài.

Trong lúc nguy cấp, khoảnh khắc Kỳ Duyên giục Hứa Vĩ Văn, định bụng đứng dậy bước đi khiến bác sĩ nhắc nhở “không được đứng dậy sẽ tuột dây rốn ra ngoài”. Phản ứng giật mình rồi nhanh chóng ngồi xuống của Kỳ Duyên khiến khán giả truyền hình cảm thấy vô cùng thích thú.

Trong khi cả hai bối rối không biết làm thế nào khi xe cấp cứu không thể vào sâu được trong thung lũng thì Hương Giang hài hước hóa thân thành “thần tình yêu” bày cho cô kỹ thuật nằm úp xuống đưa mong lên cao và bò ra xe cấp cứu khiến mọi người vỗ tay bật cười. Và Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn đã áp dụng được và hoàn thành thử thách của mình.

“Duyên diễn thật quá” là tất cả cảm xúc Trấn Thành dành cho Kỳ Duyên trong thử thách lần này. Tuy nhiên, Trường Giang - Hương Giang lại có cách nghĩ khác, gia đình Phép thuật cho rằng tình huống của Kỳ - Vĩ khá dễ dàng, tuy nhiên cả hai lại có cách giải quyết sai lệch khiến sự việc trở nên nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên, cách xử lý và ứng biến của Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên vẫn để lại những ấn tượng khó quên đúng không nào.

Đón xem tập tiếp theo của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3. Và đừng quên những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất