Giải Trí

Cháy vé concert, Hà Anh Tuấn bị 'fan cuồng' gửi mail xin vé

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Gần đây trên trang cá nhân của Hà Anh Tuấn có chia sẻ một đoạn mail mà fan gửi đến anh xin vé đi xem concert, tuy nhiên "fan cuồng" này khá đặc biệt khi đến từ đội tuyển bóng đá quốc gia.

Hà Anh Tuấn đang là một giọng ca hot tại thị trường âm nhạc Việt. Khi thông báo mở concert tại Đà Lạt những tấm vé nhanh chóng được tẩu tán. Đặc biệt hơn, khi vé đã “cháy” lại có “fan cuồng” gửi mail cho anh xin vé. Bạn fan này đến từ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam lại càng làm cho câu chuyện thêm phần hấp dẫn.

Đoạn mail nhanh chóng được lan truyền rộng rãi khắp mạng xã hội. Cộng đồng mạng lại được dịp soi xét xem cầu thủ nào là người gửi mail này đến Hà Anh Tuấn. Theo dự đoán, người có khả năng xin tấm vé bằng cách đặc biệt này chính là Nguyễn Anh Tuấn, cầu thủ từng chia sẻ rằng sở thích của mình là thích chụp ảnh và nghe nhạc Hà Anh Tuấn. Ngoài ra các ứng cử viên sáng giá còn có sự góp mặt của Lương Xuân Trường, Phạm Đức Huy, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Phong Hồng Duy.

Nhận được mail, nam ca sĩ cũng khá bất ngờ: “Một trong nhiều bức thư gửi về, khiến “món nợ” của người thợ dệt nhạc ngày càng lớn…Tôi là một nghệ sỹ bình thường với thứ âm nhạc bình thường, nhưng ngày càng nhận được những tình thân “bất thường”. Với email vô cùng mạnh dạn này, Hà Anh Tuấn cũng không ngần ngại xin một tấm vé xem đội tuyển quốc gia thi đấu: “Mai mốt nếu cần nhờ mua vé xem đội tuyển Việt Nam đá trận tranh huy chương vàng, anh nhờ lại đấy nhé!” 

Nhờ nhận được “chiếc” mail này mà Hà Anh Tuấn được dịp nhớ lại kỷ niệm ngày xưa đi hát, anh chia sẻ: “Bỗng nhớ đêm nhạc cách đây 10 năm ở phòng trà, khi say mê hát cả tối với 10 khán giả ở dưới. Không khác gì mấy trừ một điều, đường mình đi giờ nhìn lại thấy thêm nhiều tri kỷ đồng hành. Nên nếu có thể thì muốn ôm hết vào lòng, chứ ai muốn bỏ ra!!!”

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất