Giải Trí

Châu Việt Cường: 'Sản phẩm lỗi' của lớp áo ảo mang danh 'ca sĩ'!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Là ca sĩ 'không ai biết là ai", cho đến khi được biết đến thì Châu Việt Cường lại là hung thủ liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ. Showbiz có những ngày dậy sóng bởi một vụ án mà nhân vật chính là người mang danh xưng "ca sĩ"...

Là ca sĩ “có tuổi chưa có tên”, Châu Việt Cường được khán giả biết đến như gương mặt quen thuộc của các hội chợ và sân khấu nhỏ lẻ. Từng theo học bài bản, dẫu vậy con đường ca hát chuyên nghiệp không dành đất cho anh dụng võ, mà phải “trầy trật” kiếm sống bằng những show diễn rày đây mai đó.

Không phải sản phẩm âm nhạc, “sự nghiệp” Châu Việt Cường trước truyền thông là những vụ ẩu đả, scandal, như thể: Hiếm khi được nhắc đến, nhưng mỗi lần nhắc là một lần thật “ấn tượng” - không là nghi án hiếp dâm, thì cũng là ẩu đả, phát ngôn hung hãn. Mọi sự cố mà đến người thường cũng phải tránh, thì Châu Việt Cường đều… mạnh mẽ “xông pha”, không nể nang ai mà giữ hình tượng cho chính mình.

Bốc đồng, nông nổi và dữ dằn, dường như không có phần trăm nào trong anh là “máu nghệ sĩ”, Châu Việt Cường sinh ra để thuộc về những ồn ào, ẩu đả và xung đột: Khán giả không rõ anh là ai, cũng không biết nên gọi Châu Việt Cường là ca sĩ hội chợ, hay “dân chợ búa”?

“Tôi là người nổi tiếng, nhiều người hâm mộ lắm, nhưng tôi đâu có ngủ với nhiều người. Tôi phải chọn ai thích thì tôi mới ngủ chứ tôi không phải là bạ ai cũng ngủ. Nếu tôi nảy sinh ý định mà cô ấy không thích thì tôi đâu có ngủ. Có người nhắn tin là em chỉ cần ngủ với anh một lần thôi là mãn nguyện lắm rồi.” Từng phát ngôn như thế khi bị tố giác có hành vi hiếp dâm một người hâm mộ, Châu Việt Cường luôn tự đánh giá cao bản thân, cho rằng mình là nghệ sĩ thì dĩ nhiên danh giá, hiển nhiên có quyền “ban phát” tình cảm cho fan và được anh chọn là cả một… vinh dự.

“Ca sĩ” là danh xưng quá hợp lý, hấp dẫn để “câu kéo” niềm tin của các cô gái cùng anh sa vào những cuộc chơi không điểm dừng. Chính sự ảo tưởng tự thân này, đến những ảo tưởng vì thuốc trắng mà Việt Cường đã giết chết một mạng người. Không phải lần đầu tiên vướng thị phi, nhưng cú “chốt sổ” này của Châu Việt Cường quả là sốc nặng và hết đường lui!

Không ngoa khi gọi Châu Việt Cường là “sản phẩm lỗi” của danh xưng “ca sĩ”!

Được xác định là hung thủ giết chết cô gái trẻ sinh năm 1998, vì lý do hi hữu: “Trừ ma”! Châu Việt Cường đã dùng… tỏi làm “hung khí” ép chết nạn nhân, khi cố nhét 33 nhánh tỏi sống vào miệng cô gái vì ảo giác có ma quỷ xung quanh khi sử dụng ma túy quá liều.

Câu chuyện của Châu Việt Cường là lời cảnh tỉnh cho nhiều người: Những ai đó mượn danh xưng nghệ sĩ để phạm pháp hoặc tạo scandal chấn động thì cũng đến lúc “đi đêm lắm, có ngày gặp ma” và cũng là bài học răn đe cho những đối tượng đang ngây ngất, quay cuồng và đốt cạn tuổi trẻ, rong ruổi sớm tối trong những cuộc chơi trác táng.

Trong sự nghiệp, Việt Cường là “ca sĩ ao làng” nhưng trong cuộc sống riêng, vụ án của anh không còn là… “ao làng” nữa, mà thành tội ác chấn động xã hội với cái chết hi hữu của nạn nhân: Chết vì tỏi, vì… “trừ ma”!

“Đi đêm lắm, có ngày gặp ma” - cuối cùng thì vì ma túy, Việt Cường đã “gặp ma” thật và hành vi “trừ ma” đã đẩy nam ca sĩ “ít tài nhiều tật” này vào con đường tù tội, đóng sập mọi cánh cửa.

Hoạt động ca hát bao năm không ai biết, đến khi được nhớ mặt đặt tên thì lại “nhảy sang” một danh xưng khác: Hung thủ của một vụ án mạng. Không giống như những xô xát qua lại hay án phạt hành chính cho những lần ồn ào trước, vụ án lần này là màn “chốt sổ” đưa Châu Việt Cường đứng trước nguy cơ gánh chịu bản án nghiêm khắc nhất khi “cộng hưởng” đủ hành vi vi phạm pháp luật: từ sử dụng ma túy cho đến giết người.

Con đường ca hát ngỡ chưa từng thăng hoa, thì giờ đây, cả sự nghiệp lẫn cuộc đời của anh chàng ca sĩ “giang hồ” này đã khép lại, như một bài học răn đe cho tất cả những ai còn đang quay cuồng trong những “chất trắng” mị hoặc, mà không ngờ rằng: Hiểm họa có thể xảy ra trong giây phút, nhưng đủ hủy hoại một đời người!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất