Giải Trí

'Tân thời' của Châu Nhi - Xuân Đạt: 'Mẹ' Thanh Hà gật gù, Tuấn Ngọc dùng quyền CỨU thót tim phút 89

Đặng Ngân
Chia sẻ

Phần trình diễn của Châu Nhi - Xuân Đạt tại Vòng Đối đầu The Voice 2019 không chỉ "chinh phục" các HLV mà còn khiến các khán giả có mặt tại trường quay cực kỳ thích thú.

Châu Nhi - Xuân Đạt, hai học trò “cưng” của HLV Thanh Hà mang đến sân khấu Vòng Đối đầu The Voice - Giọng hát Việt 2019 ca khúc Tân thời cùng nhạc cảnh hài hước của anh công tử Bạc Liêu dùng mọi “chiêu trò” để tán tỉnh cô thôn nữ kiêu kỳ. Trước đó, cố vấn Noo Phước Thịnh đã dành nhiều lời khuyên cho cặp đôi về nhịp điệu, cách phát âm cũng như những ưu khuyết trong cách biểu diễn của cả hai.

Có vẻ Châu Nhi - Xuân Đạt đã tiếp thu rất tốt những lời chỉ dạy của HLV Thanh Hà và cố vấn Noo Phước Thịnh khi mang đến một tiết mục đặc sắc, mang đầy tính giải trí khiến những người có mặt tại trường quay thích thú. Ngay khi phần biểu diễn của cả hai kết thúc, HLV Tuấn Ngọc ngay lập tức thể hiện sự yêu thích, đặc biệt anh khen ngợi màn khoe vũ đạo của Xuân Đạt.

Phần thi Đối đầu của Châu Nhi và Xuân Đạt.

Xuân Đạt - Châu Nhi trẻ trung, sôi nổi cùng ca khúc Tân thời.

HLV Tuấn Hưng cũng đồng quan điểm khi thể hiện sự thích thú với phần thi của Châu Nhi - Xuân Đạt: “Phải cám ơn chị Thanh Hà đã mang lên sân khấu một phong cách trình diễn mới lạ. Em nghĩ trên sân khấu của Giọng hát Việt chưa có nhạc cảnh nào được dàn dựng như vậy. Anh không biết phải nói gì ngoài vỗ tay tán thưởng phần trình diễn của hai em. Rất dễ thương. Cô gái thì nhí nhảnh, kiêu sa. Chàng trai thì có cái gì đó ngô nghê, rất hay và hồn nhiên“.

HLV Tuấn Ngọc một lần nữa gật gù khen ngợi tài năng dàn dựng của HLV Thanh Hà, giọng hát Nắm lấy tay anh thấy thế liền tiếp tục: “Cái này mà chị với thầy mà nhảy thì đúng là “chất”!“.

HLV Hồ Hoài Anh: “Anh biết rằng chị Thanh Hà đã tính toán rất kỹ lưỡng, các tiết mục sẽ mang một thể loại khác nhau, làm cũng rất là tới. Nếu nói về vocal trong bài hát vừa rồi không có đất để các bạn thể hiện giọng hát, nó mang tính giải trí nhiều. Giải trí thì phải làm cho ra giải trí và các bạn đã làm tốt việc đấy. Rất tròn vai trong phần trình diễn này, cám ơn“.

HLV Thanh Hà: “Trước tiên, chị cám ơn hai em vì đã rất chăm chỉ. Thưa với anh Tuấn Ngọc, Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh, lý do Thanh Hà chọn bài hát này không phải một ca khúc để khoe giọng hát. Đúng như Hồ Hoài Anh nói, đây là một tiết mục để người ta xem vì hai em chưa đủ khả năng để hát những bài có quãng cao hay biểu diễn, làm rầm rộ như những bạn khác trong team của Thanh Hà. Sau thời gian tập cùng nhau, Châu Nhi từ một cô bé nhút nhát đã lột xác khiến chị không ngờ, cái uyển chuyển của em trên sân khấu rất tự nhiên. Đạt giọng không được khỏe hôm nay và một vài chỗ em hát theo chị là chưa tới“.

Cuối cùng HLV Thanh Hà quyết định chia tay Xuân Đạt, không quên động viên anh chàng đừng nản chí và nếu bất cứ khi nào cần đến sự hỗ trợ, nữ ca sĩ đều sẵn sàng giúp đỡ học trò. Anh chàng 17 tuổi cũng gửi lời cám ơn đến các HLV cũng như bày tỏ quyết tâm sẽ tiếp tục hoàn thiện mình hơn trên con đường sự nghiệp. Khi Xuân Đạt vừa dứt lời, HLV Tuấn Ngọc quyết định bấm nút cứu anh chàng. Nam ca sĩ chia sẻ: “Xuân Đạt gây ấn tượng với tôi vì đọc lời rất rõ, tôi thích cái nhịp của em ấy“.

Đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Giọng hát Việt mùa 6 phát sóng lúc 21h15 tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật mọi thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất