Giải Trí

Chasing Happiness: Jonas Brothers tiết lộ lí do thật sự khiến nhóm nhạc tan rã

Theo Seventeen
Chia sẻ

Trong bộ phim tài liệu Chasing Happiness, Nick, Joe và Kevin Jonas đã lần lượt chia sẻ lí do thật sự khiến nhóm nhạc Jonas Brothers tan rã.

Tại đỉnh cao của sự nghiệp, nhóm Jonas Brothers đã từng là biểu tượng trên toàn thế giới và khiến hàng triệu con tim xao xuyến với những bản hit như S.O.S, Lovebug hay Burnin' Up. Thật khó để có thể không nhảy và hát theo những bài hát của họ. 3 chàng trai xuất hiện ở khắp mọi nơi, trên sóng truyền hình, trên những bộ phim của Disney, trên sân khấu, thậm chí bất cứ khi nào người ta mở radio trong khung giờ âm nhạc cũng sẽ nghe thấy một trong những ca khúc của Jonas Brothers.

Xem thêm: Người hâm mộ 'mừng mừng tủi tủi': sau 6 năm, Jonas Brother chuẩn bị tái hợp!

3 anh em Jonas Brothers đã có những chia sẻ về lý do vì sao nhóm tan rã trong phim tài liệu mới Chasing Happiness.

Thêm vào đó, điều khiến công chúng hâm mộ Jonas Brothers không chỉ vì tài năng âm nhạc, mà còn vì mối quan hệ vô cùng bền chặt giữa 3 anh em. Vậy nên, người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên khi thấy nhóm nhạc bỗng dưng hủy hơn 20 chuyến lưu diễn trong năm 2013. Sau đó, vào ngày 29 tháng 10 năm 2013, Jonas Brothers tuyên bố chính thức tan rã. Nhưng đâu mới là lý do thật sự khiến cả 3 không thể tiếp tục đồng hành trên con đường chinh phục ánh đèn sân khấu? Trong bộ phim tài liệu gần nhất, Chasing Happiness, cả 3 đã trải lòng về những gì họ đã phải chịu đựng khi đưa ra quyết định cuối cùng. Có vẻ như Nick là người đã bắt đầu tất cả mọi chuyện.

Ngày 29 tháng 10 năm 2013, nhóm nhạc tuyên bố chính thức tan rã.

Chasing Happiness hiện đang được chiếu trên kênh Amazon Prime. Các bạn có thể dễ dàng tạo tài khoản và được tặng ngay 30 ngày xem miễn phí để tận hưởng một trong những bộ phim tài liệu hay nhất với điểm đánh giá trên trang IMDb là 8.

Người xem có thể thưởng thức bộ phim trên trang Amazon Prime.

Trailer phim tài liệu Jonas Brothers: Chasing Happiness

Năm 2012, Jonas Brothers thông báo sẽ có tour diễn mới vòng quanh thế giới mang tên The Jonas Brothers World Tour 2012/2013. Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra theo những gì đã dự định. Chính tour diễn này đã mở đầu cho tất cả những tranh cãi. Cả 3 nhận ra rằng sự nghiệp của nhóm đang dần đi xuống. Nick chia sẻ: “Chúng tôi nghĩ rằng những thành công trong quá khứ hay việc cái tên Jonas Brothers đã trở nên quen thuộc với mọi người sẽ phần nào giúp cho chuyến lưu diễn này được thành công. Tuy nhiên, số người đến để xem các show diễn ngày càng ít.”

Những áp lực bắt đầu xuất hiện khi khán giả đến các show diễn của nhóm ngày càng giảm.

Vào một buổi tối, Nick nói rằng anh ấy cảm thấy vô cùng lo lắng và chuyến lưu diễn này thật sự làm anh ấy cảm thấy không thoải mái. Bố của 3 anh em, ông Paul Kevin Jonas, Sr., đã ngồi xuống và nói chuyện hơn 2 giờ đồng hồ với Nick. “Con cảm giác như con đang cố gắng làm một điều gì đó chẳng có kết quả. Con đã cống hiến tất cả cho âm nhạc, nhưng 3 đứa bọn con dường như đều có những định hướng khác nhau, và con không nghĩ là mình có thể tiếp tục được.”

Cả 3 thậm chí đã hủy tour diễn vòng quanh thế giới của mình.

Vậy nên, chính Nick Jonas đã ngồi xuống để có một cuộc nói chuyện nghiêm túc với 2 anh của mình. Anh nói rằng mình không muốn là một phần của nhóm nhạc này nữa. Năm 2013, Jonas Brothers tuyên bố chính thức tan rã. Nói một cách nhẹ nhàng nhất, thì JoeKevin đã rất buồn vì quyết định này của cậu em.

Joe có lẽ là người bị tổn thương sâu sắc nhất. Khi được hỏi về cảm xúc của mình khi nghe quyết định của Nick, anh cho biết: “Tôi dường như không dùng cảm xúc để quyết định mọi thứ sau đó và tôi cũng đã chia sẻ thật với Nick và Kevin, với tư cách là một thành viên của nhóm và cũng là một người anh em trong gia đình. Nhóm nhạc giờ đây nên tan rã. Trong tương lai tôi muốn tự làm mọi thứ mà không có Nick và Kevin, và tôi cũng sẽ dứt khoát với quyết định của mình.”

Joe là người buồn nhất với quyết định của Nick.

Joe đã vô cùng xúc động khi nhắc lại khoảng thời gian tồi tệ nhất của nhóm: “Nhóm nhạc là tất cả những gì mà tôi có, là điều mà tôi yêu quý hơn bất cứ thứ gì khác, và không thể tin được là người tôi vô cùng yêu thương lại có thể tước đi điều đó nhanh như vậy.”

Kevin cũng đã nói rằng Joe đồng ý với quyết định của Nick khi họ biết ban nhạc sẽ không thể như cũ được nữa. Dù có quyết định này của Nick ban đầu đã làm cho 3 anh em không còn được thân thiết với nhau như trước nữa, nhưng giờ đây khi họ đã trở lại, tất cả điều đó dường như đã biến mất.

Kevin Jonas

Vào tháng 2 năm nay, Jonas Brothers chính thức trở lại và càn quét tất cả các bảng xếp hạng với ca khúc mới Sucker.

Xem thêm: Lovebug là ca khúc được Nick Jonas sáng tác riêng cho Miley Cyrus khi cả 2 còn yêu nhau

MV Sucker

Trong bộ phim Chasing Happiness, Kevin cũng đã chia sẻ rằng việc nhóm nhạc quay lại lần này không phải vì tiền hay danh tiếng, họ chỉ muốn làm điều gì đó thật tuyệt với nhau khi còn có thể. Trong chương trình The Late Show With James Corden, Nick đã cho biết cả 3 phải đi điều trị tâm lý suốt một năm trời để có thể làm hòa với nhau.

Xem thêm: Chờ đợi quá lâu cho sân khấu tái hợp của Jonas Brother: Những giọt nước mắt sau 6 năm tái ngộ

Cả 3 đã phải điều trị tâm lý liên tục trong suốt hơn 1 năm trước khi họ quay lại với nhau.

Xem thêm: Jonas Brothers ra mắt bộ phim tài liệu Chasing Happiness với điểm đánh giá cao ngất ngưỡng

Chia sẻ

Theo

Seventeen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất