Giải Trí

Chanyeol - Sehun (EXO) tại sân bay Việt Nam: Bị lộ hộ chiếu, fan cuồng xô đẩy sờ mó

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hành động kém văn minh của người hâm mộ Việt Nam đối với Sehun và Chanyeol (EXO) đang bị lên án!

Vào đêm qua (10/01), Chanyeol Sehun của nhóm EXO đã hạ cánh đến sân bay Nội Bài, Hà Nội để tham dự chương trình âm nhạc K-POP SUPER CONCERT. Hơn mong đợi, rất đông người hâm mộ đã xuất hiện nơi đây để chào đón hai ca sĩ thần tượng hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, tình hình tại sân bay Việt trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết, khiến Chanyeol và Sehun rơi vào tình huống khó xử, nguy hiểm. Trong đó, bộ phận đông người hâm mộ Sasaeng (fan cuồng) đã xô đẩy và sờ mó các thành viên.

Sehun.

Chanyeol.

Ngay khi những người hâm mộ sasaeng nhìn thấy hai giọng ca EXO, họ đã chạy ùa đến và bắt đầu xô đẩy nhau để đến gần Chanyeol và Sehun. Theo đó, các thành viên đã có một khoảng thời gian vô cùng khó khăn trong lúc di chuyển giữa những người hâm mộ đang la hét, đẩy cơ thể và điện thoại vào mặt hai chàng ca sĩ.

Hình ảnh cho thấy hàng trăm người hâm mộ đã đến sân bay và gây ra một cuộc bạo loạn vừa nguy hiểm cho EXO cũng như các du khách khác tại sân bay. Có vẻ như sự kiện chào đón đã ổn hơn khi người hâm mộ ý thức được việc mình làm, bắt đầu đứng gọn sang hai bên để cho Chanyeol và Sehun có thể an toàn bước đi.

Khung cảnh sân bay.

Nhưng ngay lập tức đường ngay lập tức lộn xộn khi những người hâm mộ sasaeng phá vỡ đội hình và bùng nổ đám đông lao về phía họ. Người hâm mộ đã xô đẩy và sờ mó Chanyeol và Sehun khi họ cố gắng đến gần nhất có thể. Những người hâm mộ sasaeng không quan tâm đến sự an toàn hay riêng tư của các thành viên.

Chanyeol và Sehun phải “vật lộn” với đám đông người hâm mộ.

Thời gian khó khăn.

Theo đó, các EXO-L đã nổi giận khi họ yêu cầu người hâm mộ Việt Nam xin lỗi vì đã gây nguy hiểm cho các thành viên, gây náo loạn và cư xử không đúng mực, đặc biệt là khi các thành viên trước đó đã yêu cầu người hâm mộ tôn trọng quyền riêng tư của họ tại sân bay.

Bên cạnh đó, một nữ nhân viên làm việc tại sân bay Nội Bài đã tiết lộ hình ảnh về hai hộ chiếu có đầy đủ thông tin cá nhận của Sehun và Chanyeol trong một nhóm chat. Theo đó, một số người trong nhóm chat đã chụp màn hình và lan truyền ra bên ngoài. Bức ảnh đã được làm mờ đến tay fan Việt và fan quốc tế. Họ vô cùng giận giận dữ trước hành động xâm phạm quyền riêng tư cá nhân của thần tượng và kêu gọi gửi mail yêu cầu SM xử lý trường hợp này.

Trước hành động này, người hâm mộ Việt đã đẩy hashtag #VEXOLapologizetoEXOSC đứng top đầu trending trên Twitter theo xu hướng tại Việt Nam và gửi gắn lời xin lỗi đến cộng đồng fan. Hastag #Nhân viên sân bay cũng đã đứng top trending ở Hàn Quốc.

EXO-SC đứng nhất trên Twitter.

Trước đó, #VEXOLapologizetoEXOSC cũng đứng đầu.

#Nhân viên sân bay đứng hạng 2 ở Hàn.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất