Giải Trí

Chẳng mặn mòi chiêu trò PR tên tuổi, loạt sao Việt này vẫn hút fan ầm ầm

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Mỹ Tâm, Hoài Linh, Khởi My hay Tăng Thanh Hà là những ngôi sao chẳng cần đánh bóng tên tuổi vẫn nhận được sự quan tâm, chú ý từ truyền thông và người hâm mộ.

Mỹ Tâm

Không chiêu trò, PR, đánh bóng tên tuổi, Mỹ Tâm vẫn đường đường chính chính trở thành một trong những tên tuổi nổi bật nhất showbiz Việt bởi tài năng cũng như tính cách vui tươi, giản dị. Ở “họa mi tóc nâu”, khán giả thấy được hình ảnh người nghệ sĩ luôn hết mình với nghề, chăm chỉ hoạt động từ thiện, giúp đỡ bà con khó khăn trên mọi miền đất nước.

Mỹ Tâm giản dị giao lưu cùng fan.

Những sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm tuy không chiêu trò PR vẫn hút fan ầm ầm.

Có ai ngờ một ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm lại có thể xuống tận vùng sâu vùng xa trao quà cho người nghèo, ngồi bệt xuống đất ăn uống cùng các cụ già hay bắt ê-kíp quay xe để bước xuống song ca cùng anh chàng khiếm thị đang hát trên đường phố. Chính lối sống đẹp, cách làm nghề văn minh đã giúp giọng ca Người hãy quên em đi có chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng mà chẳng cần nhờ đến chiêu trò nào để đánh bóng tên tuổi.

Hoài Linh

Là nghệ sĩ hài đắt show và có thu nhập thuộc hàng cao nhất hiện nay trong làng giải trí Việt, thậm chí muốn Hoài Linh xuất hiện trong các chương trình truyền hình hay sân khấu biểu diễn không phải là chuyện dễ dàng nhưng chưa bao giờ người ta thấy anh dùng sự nổi tiếng của mình để trục lợi hay chiêu trò giữa chốn showbiz thị phi, phức tạp này.

Hoài Linh giản dị với áo bà ba mà không cần hàng hiệu.

Những cống hiến của NSƯT Hoài Linh khiến công chúng ngưỡng mộ dù chẳng đánh bóng tên tuổi.

Sở hữu khối tài sản lớn nhưng cuộc sống của NSƯT Hoài Linh vẫn vô cùng giản dị. Không quần áo hàng hiệu, xe sang, nam danh hài thường xuyên xuất hiện với hình ảnh áo bà ba, áo thun và dép lê trước mặt công chúng. Nghệ sĩ từng tâm sự: “Tôi bước lên xế hộp hay có người trợ lý kè kè bên cạnh ư? Nó không có hợp với tôi, vì như thế phải hoành tráng, đạo mạo, kiểu 'nhà quê thứ thiệt' như tôi không dám liều”.

Khởi My

Bước chân vào showbiz đến nay đã hơn 10 năm, Khởi My luôn giữ cho mình hình ảnh trong sáng, dễ thương thay vì chạy đua theo đuổi hình tượng quyến rũ, gợi cảm như những đồng nghiệp khác. Chính điều này đã giúp nữ ca sĩ sinh năm 1990 sở hữu một lượng fan đáng kể mà không cần nhờ đến chiêu trò, PR tên tuổi.

Chăm chỉ chạy show, Khởi My tích được số vốn đáng kể nhưng không vì thế mà giọng ca Gửi cho anh chạy theo mốt hàng hiệu xa hoa. Cô luôn xuất hiện với hình ảnh giản dị, gần gũi đã gầy dựng suốt bao năm qua trong làng giải trí. Cuộc sống sạch, không chiêu trò đánh bóng tên tuổi của nữ ca sĩ cũng được chứng minh trong hôn lễ của mình.

Khởi My vẫn giữ được hình ảnh trong sáng, hồn nhiên dù đã hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm.

Chẳng chiêu trò PR, Khởi My vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Để tránh sự ồn ào, Khởi My cũng lẳng lặng tổ chức tiệc cưới mà không có sự tham gia của truyền thông, cô chỉ mời người thân và bạn bè thân thiết. Chưa kể, hình ảnh Kelvin Khánh đèo Khởi My trên chiếc mô tô của mình thay vì siêu xe cũng để lại hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.

Tăng Thanh Hà

Được mệnh danh là “ngọc nữ” của làng điện ảnh Việt, Tăng Thanh Hà nhận được sự quan tâm và yêu mến của công chúng khi luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu và đời tư trong sạch. Suốt quá trình làm nghề, người đẹp chứng tỏ bản thân không chỉ có sắc vóc mà còn nhờ chính tài năng thực thụ.

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là “ngọc nữ” của làng điện ảnh Việt.

Sau khi kết hôn, nữ diễn viên ít xuất hiện trong làng giải trí nhưng những thông tin của cô vẫn được truyền thông quan tâm, chú ý.

Tăng Thanh Hà tái xuất trong show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vào năm 2017.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, được các nhà làm phim, nhãn hàng săn đón nhưng Tăng Thanh Hà vẫn tuyên bố giải nghệ để kết hôn, toàn tâm chăm sóc tổ ấm gia đình. Từ ngày theo chồng, nữ diễn viên Mỹ nhân kế ít xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí nhưng hình ảnh của cô vẫn luôn được truyền thông quan tâm dù không dùng chiêu trò để PR hay gây sự chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất