Giải Trí

Cha Eun Woo: 'Say nắng' Shin Min Ah mà không sợ Kim Woo Bin ghen, nói về cậu em trai ruột 'xinh xẻo'

Theo Soompi
Chia sẻ

Cha Eun Woo của ASTRO nói về mẫu người lý tưởng và cậu em trai ruột của mình!

Vào ngày 24/01 vừa qua, trong số phát sóng đặc biệt cho dịp Tết nguyên đán của chương trình Handsome Tigers đài SBS, những ngôi sao nổi tiếng gồm Moon Soo In, Cha Eun Woo, Yoo Seon HoLee Tae Sun đã có cuộc trò chuyện thú vị với nhau khi ngồi cùng một chiếc xe.

Khi được hỏi mẫu bạn gái lý tưởng của mình là ai, gương mặt thiên tài của ASTRO ngay lập tức trả lời: “Tiền bối Shin Min Ah ạ. Dạo gần đây em có xem phim 'Chief of Staff' đài JTBC và thực sự thích bộ phim này. Em đã xem nó ngay lập tức luôn đấy ạ”.

Đây không phải là lần đầu tiên Cha Eun Woo chọn bạn gái Kim Woo Bin là mẫu người lý tưởng của mình. Trước đó, mỹ nam sinh năm 1997 đã tham một số chương trình truyền hình và sau khi bỏ qua nhiều nữ nghệ sĩ trẻ đẹp, Cha Eun Woo duy chỉ “hướng về phương” Shin Min Ah.

Mặt khác, Moon Soo In tiết lộ rằng mẫu người lý tưởng của anh ấy là nữ diễn viên Park Bo Young. Trong khi đó, chàng cựu thực tập sinh Produce 101 mùa 2 - Yoo Seon Ho, chia sẻ rằng mẫu người lý tưởng của cậu ấy là một cô gái hồn nhiên mà không chơi nổi.

Trong chuyến xe, Cha Eun Woo cũng đã nói về em trai mình. Khi được hỏi liệu em trai của Eun Woo có đẹp trai như cậu ấy không, nam ngôi sao trả lời: “Em ấy rất dễ thương”. Trước câu hỏi, trong hai anh em, ai đẹp trai hơn, Cha Eun Woo giải thích: “Em ấy thực sự có nhiều tài năng hơn em, và khuôn mặt của em ấy cũng nhỏ hơn nữa. Em ấy đã đi du học ở Trung Quốc, và hiện đang nhập ngũ”.

Ngoài ra, Cha Eun Woo cũng nói thêm: “Em ấy bảo em đưa các thành viên thuộc nhóm nhạc nữ đến thăm, nhưng em đã nói rằng hãy lo chuyện của em trước đi”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất