Giải Trí

Cha Eun Woo (ASTRO) tiết lộ kế hoạch tỏ tình bạn gái của mình: Siêu ngọt ngào và lãng mạn!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Cha Eun Woo có một kế hoạch rất chi tiết về cách tỏ tình bạn gái của mình!

Cha Eun Woo là một ca sĩ kiêm diễn viên trẻ sinh năm 1997, thuộc nhóm nhạc nam ASTRO. Không chỉ để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ trong các sản phẩm âm nhạc và phim ảnh, Cha Eun Woo còn nổi tiếng khi được mệnh danh là “gương mặt thiên tài”. Visual của nam ngôi sao không thể đùa, dư sức “ăn đứt” nhiều gương mặt đại diện trong nhiều nhóm nhạc nam khác của Kpop. Chuyên gia thẩm mỹ từng chia sẻ rằng Cha Eun Woo sở hữu gương mặt có tỷ lệ vàng, chuẩn đẹp trong thời buổi hiện nay.

Theo đó, cậu thường được cư dân mạng và người hâm mộ chọn là mẫu bạn trai lý tưởng. Vì vậy, một số người tự hỏi rằng mẫu bạn gái của anh ấy là người như thế nào. Trong ba chương trình truyền hình và các cuộc phỏng vấn, Cha Eun Woo đã chọn diễn viên Shin Min Ah làm bạn gái lý tưởng của mình.

Ở một show thực tế khác, nam ca sĩ cũng chọn Moon Chae Won: “Em từ từ rơi phải lưới tình và sẽ rất tuyệt nếu cô ấy là người thông minh. Em thích cô gái khôn ngoan, nhạy bén và người đó có thể điều chỉnh tình hình trở nên tốt. Em cũng thích cô gái tốt bụng và nữ tính. Nếu em phải chọn một người nổi tiếng, em nghĩ đó sẽ là ‘tiền bối’ Moon Chae Won“.

Moon Chae Won.

Trở lại năm 2017, Cha Eun Woo đã nói về mẫu người lý tưởng của mình trong một cuộc phỏng vấn với CeCi. Vào thời điểm đó, Cha Eun Woo đã chọn một cô gái có cùng sở thích và một người khiến cậu cảm thấy thoải mái khi họ dành thời gian cho nhau như mẫu người lý tưởng của mình.

Cậu cũng tiết lộ về nơi mình sẽ lên kế hoạch thổ lộ tình cảm: “Em đã từng tìm kiếm một nhà hàng nổi tiếng, nơi có view nhìn ra Tháp Namsan khi em rung động và thổ lộ với một ai đó”. Sau đó, Cha Eun Woo giải thích về cách cậu ấy dự định dùng nơi đó để tỏ tình với bạn gái sau này của mình: “Một nơi lãng mạn với âm nhạc du dương. Em muốn ăn tối với một cô gái và sau đó tình cờ tặng cô ấy chiếc nhẫn hoặc vòng cổ để tỏ tình”.

Sau khi tiết lộ về cách tỏ tình của Cha Eun Woo được “đào” lại, người hâm mộ đã phản hồi với những bình luận tích cực như: “Chắc anh ấy nói về tôi đó mấy mẹ”, “Oppa, tôi là một đứa con gái có thể khiến anh cảm thấy thoải mái”, “Gần đây tôi bị Cha Eun Woo ám ảnh”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất