Giải Trí

Cbiz góp 'náo nhiệt' vào ngày đầu năm 2019: Phùng Thiệu Phong xác nhận Triệu Lệ Dĩnh mang thai con đầu lòng

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh mang thai đã được Phùng Thiệu Phong xác nhận trên tài khoản cá nhân của mình!

Nhân dịp chào đón một năm mới, Phùng Thiệu Phong đã bất ngờ chia sẻ thông tin cặp đôi sắp lên chức khi Triệu Lệ Dĩnh đã mang thai con đầu lòng. Có thể nói, đây là một tin vui cho đôi vợ chồng trẻ và cũng khiến các fan phải vui lây. Mặc dù trước đó, đã có thông tin nghi ngờ cô nàng đã mang thai, nhưng cho đến hôm nay thì đích thân Phùng Thiệu Phong đã xác nhận tin này.

Sau đám cưới rộn ràng và nhộn nhịp nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, tính đến nay chưa đầy 3 tháng thì cặp đôi đã có em bé đầu tiên. Trên bài đăng tải thông tin này của Phùng Thiệu Phong, có thể thấy cặp đôi đang rất hạnh phúc và mong chờ sự xuất hiện của thiên thần nhỏ đến với mình. Vậy là trong showbiz Trung Hoa lại sắp có thêm một gia đình sao hoàn hảo đáng để ao ước nữa rồi!

Các fan thì cũng không hết lời chúc mừng và mong những điều tốt lành sẽ đến với em bé và cặp đôi trong năm tới. Năm 2019 được dự đoán là một năm may mắn và hưởng được nhiều niềm vui nếu các em bé được sinh ra trong năm này. Phải chăng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã có dự định này từ trước khi quyết định kết hôn vào cuối năm 2018. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, hi vọng rằng gia đình 3 người của Triệu Lệ Dĩnh sẽ thật bình an và hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất