Giải Trí

Câu cửa miệng: 'Ok! Chúc mừng em…Năm sau thi lại nhá!' của Trung Quân được khán giả dành 'cơn mưa' lời khen

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Được mệnh danh là giám khảo "khó tính", Trung Quân đã làm gì để khán giả phải "tâm phục khẩu phục".

Để ngồi vào vị trí giám khảo và lĩnh phần trách nhiệm chọn lựa thí sinh chẳng phải là chuyện đơn giản. Trung Quân đã nỗ lực phấn đấu như thế nào trên con đường theo đuổi giấc mơ âm nhạc của mình để có được vinh dự này ngày hôm nay công chúng đều có thể nhìn thấy và cảm nhận. Cùng từng là thí sinh được chiu rèn qua các cuộc thi, Trung Quân hoàn toàn thấu hiểu được sự cố gắng của các bạn thí sinh. Tuy nhiên, bên cạnh đó nam ca sĩ cũng nhìn nhận vào thực tế để thẳng thắn đưa ra những nhận xét công tâm.

Trung Quân hoang mang tột độ với cô bé đến từ “Sao Hỏa”.

Trung Quân đưa ra thử thách khó nhằn cho thí sinh.

“Thẳng nhưng thật” - Việc loại liên tục thí sinh bằng câu nói “thót tim”: “Ok! - cứ nghĩ là…Ok, Chúc mừng em…Năm sau thi lại nhá!”. Vô tình khiến công chúng gắn mác Trung Quân “khó khằn”, “khó tính”, thí sinh phải “cân não” lắm thì mới vượt qua. Điều đó lại điều hướng dư luận nghĩ rằng để vượt qua vòng Casting của Trung Quân còn khó hơn cả vượt qua “ải” để lên trời trong tưởng tượng.

Trung Quân thị phạm cho các tài năng âm nhạc tại The Voice.

Trung Quân nghiêm khắc với thí sinh.

Trung Quân thẳng tay loại thí sinh hát bản hit của mình.

Tuy nhiên, khi nhìn lại toàn bộ quá trình Trung Quân lăn xả, góp ý, thị phạm, phân tích, đánh giá, chỉ ra lỗi sai, khuyên bảo, truyền động lực qua từng khuôn ảnh cho từng thí sinh khán giả đã phải sẵn sàng dành tặng anh “cơn mưa” lời khen.

Với phong cách âm nhạc và cá tính thẳng thắn của mình thì việc Trung Quân đưa ra quan điểm rõ ràng cũng như yêu cầu nghiêm khắc đối với từng bạn thí sinh là hoàn toàn bình thường. Chính thử thách này tạo cho các bạn có cơ hội và tiền đề để bộc lộ hết khả năng của mình một cách trọn vẹn nhất. Từ đó, anh có thể lựa chọn ra những tài năng âm nhạc thật sự nổi bật để “đối đấu” cùng nhau.

Trung Quân được phen bị thí sinh làm cho hú hồn!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất