Giải Trí

Cậu bé 'hát đám cưới' Đoàn Ngọc Linh gây xúc động với ca khúc “Muốn khóc thật to” trên sân khấu The Voice Kids 2018

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Với giọng hát trầm ấm và tình cảm trong ca khúc Muốn khóc thật to, Ngọc Linh đã có thêm cơ hội bước vào vòng đấu tiếp theo.

Trong tập 3 Vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2018, Ngọc Linh đã mang đến màn trình diễn đầy cảm xúc qua ca khúc Muốn Khóc Thật To. Tính đến thời điểm hiện tại, vòng Giấu mặt của cuộc thi The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2018 đang ngày càng trở nên gay cấn và hồi hộp. Các thí sinh phải bộc lộ được hết tài năng của mình để chinh phục được các vị HLV. Đồng thời, giai đoạn này cũng chính là lúc các “bộ sậu” bắt đầu “chạy nước rút” để hoàn thiện team của mình cho những vòng đấu sau.

Phần dự thi gây xúc động của cậu bé có chất giọng trầm và giàu tình cảm Đoàn Ngọc Linh

Với vẻ ngoài “soái ca” đầy nét lãng tử, sở hữu thêm chất giọng trầm ấm và đầy tình cảm đã giúp cho Ngọc Linh “dẫn dụ” được 2 cặp HLV khó tính. Không chỉ thể, với phần trình diễn đầy lôi cuốn và chuyên nghiệp, cậu bé gốc Hải Phòng đã làm cho người nghe “cuốn” theo trong những giai điệu trầm và sâu lắng.

Sự bản lĩnh làm chủ sân khấu của cậu bé 12 tuổi đã khiến cho 6 vị HLV và hàng triệu khán giả xem truyền hình vô cùng ngạc nhiên và thích thú. Được biết, ngoài việc đến lớp, Ngọc Linh còn đi hát ở những buổi tiệc đám cưới để thỏa đam mê ca hát của mình. Chính vì thế mà khả năng trình diễn của cậu ngày càng vượt bậc.

Tuy nhiên, Soobin Hoàng Sơn cho rằng: “con cần bình tĩnh lại để phô được màu và chất giọng của con ra. Nếu con về đội cô chú thì cô chú sẽ giúp cho con giữ được tâm lí bình tĩnh hơn và sẽ càng tỏa sáng trên sân khấu“. HLV Hồ Hoài Anh cũng có cùng nhận định: “những lúc lên cao giọng con hơi bị gồng, lúc to, lúc nhỏ. Nhưng chú tin rằng con sẽ rất có tương lai nếu biết cách kiểm soát giọng hát tốt hơn“.

Sau màn “tranh giành” đầy quyết liệt, thực hiện đủ mọi “chiêu trò” của 2 cặp HLV, cuối cùng Ngọc Linh đưa ra quyết định của mình là về với đội của HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Hi vọng, với những kinh nghiệm và kĩ thuật chuyên môn của cặp đôi Giang - Hồ sẽ giúp cho Ngọc Linh ngày càng tiến bộ và “bay cao, bay xa” hơn nữa trên con đường âm nhạc sắp tới.

Tập 4 chương trình Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h15 thứ 7 ngày 06/10/2018 trên kênh VTV3, các bạn hãy cùng đón xem để biết được nhân tố nào sẽ tỏa sáng và bước tiếp vào vòng trong.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất