Giải Trí

Cát Tường vui vẻ làm điều này sau khi khóc trên livestream, Lê Phương lên tiếng thấu tình

Thy Mạn
Chia sẻ

Nữ MC Cát Tường đã lấy lại tinh thần sau khi khóc trên livestream nói về việc bị cắt dẫn Bạn muốn hẹn hò. Cô được Lê Phương và nhiều đồng nghiệp động viên.

MC Cát Tường đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi tập phát sóng mới nhất của gameshow Bạn muốn hẹn hò lên sóng với MC mới là diễn viên Nam Thư.

Cát Tường đồng hành cùng chương trình trong suốt 6 năm trước khi bất ngờ chia tay khán giả. Các fan càng bất ngờ hơn khi chính bà mối duyên dáng tiết lộ không có ý định rời khỏi gameshow mang đến cho mình nguồn thu nhập chính nhưng phải ngậm ngùi chấp nhận vì ê-kíp quyết định thay MC.

Cát Tường rơi nước mắt tiết lộ lý do rời khỏi chương trình.

Tối 16/5, trong lúc livestream giao lưu với người hâm mộ, Cát Tường cho biết khi chia tay chương trình, cô mất đi nguồn thu nhập lớn và phải tìm cách buôn bán, tính chuyện đi hát trở lại.

Chưa rõ lý do ê-kíp gắn bó suốt 6 năm quyết định thay đổi người dẫn chương trình nhưng hình ảnh Cát Tường nghẹn ngào nước mắt, chia sẻ nỗi buồn khi phải rời khỏi gameshow đã đưa mình đến gần hơn với khán giả khiến nhiều fan xót xa.

Cát Tường phản bác ý kiến cho rằng do cô đi nước ngoài quá nhiều nên bị cắt dẫn Bạn muốn hẹn hò.

Người hâm mộ để lại nhiều bình luận động viên Cát Tường vượt qua giai đoạn khó khăn về tài chính. Thậm chí, có không ít fan của Bạn muốn hẹn hò khẳng định sẽ không xem chương trình vì thiếu vắng “bà mối” Cát Tường.

Cát Tường cho biết vì mất thu nhập với Bạn muốn hẹn hò, cô phải tìm cách buôn bán.

Nữ MC từng giành giải Mai vàng vui vẻ đăng ảnh chụp cùng Trung Dũng tại Pháp và nhận được nhiều lời động viên từ các fan.

Sau khi khóc trên livestream nói về chương trình, Cát Tường dường như đã lấy lại tinh thần và tiếp tục công việc trong chuyến đi Pháp. Chủ nhân giải Mai vàng cho Người dẫn chương trình được yêu thích nhất vui vẻ chụp ảnh cùng diễn viên Trung Dũng, khoe với các fan chuyến đi Na Uy…

Dưới phần bình luận, nữ diễn viên Lê Phương để lại lời động viên đàn chị. Cô viết: “Chị đi chơi vui nhen. Chuyện gì cũng có nhân duyên của nó. Rồi chị sẽ gặp điều mới tốt đẹp hơn“.

Lê Phương và Cát Tường.

Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ chân thành động viên đàn chị.

Trước khi Cát Tường ấm ức đến độ phải khóc trên livestream, nhiều ý kiến cho rằng vì nữ MC phải sang Mỹ tham gia một phiên bản khác của Bạn muốn hẹn hò nên không thể tiếp tục ghi hình cùng Quyền Linh tại TP. HCM. Cát Tường bác bỏ lý do này và khẳng định ban tổ chức chương trình đã muốn thay MC nên cô không có sự lựa chọn.

Cô cũng tiết lộ sẽ trở lại với sự nghiệp ca hát, kiếm thêm thu nhập để lo cho con gái du học.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất