Giải Trí

Cát Tiên thuyết phục thành công 'oppa' Hồ Hoài Anh, Tuấn Hưng 'cảm tình' mạnh cùng giọng hát Thanh Long

Đặng Ngân
Chia sẻ

Hai giọng hát Cát Tiên và Thanh Long đã thành công trong việc gây ấn tượng với cặp đôi HLV Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh.

The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã chính thức trở lại với tập phát sóng đầu tiên của Vòng Giấu mặt. Bên cạnh “bộ sậu” HLV quyền lực và tài năng Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng, Hồ Hoài Anh thì sự xuất hiện của những thí sinh tiềm năng hứa hẹn mang đến nhiều khoảnh khắc thú vị cho các khán giả yêu mến chương trình.

Xuất hiện tại Vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2019, Nguyễn Cát Tiên mang đến bản mashup 2 ca khúc Buông tayDựa của Lưu Thiên Hương. Với chất giọng khỏe cùng cách xử lý bài hát tinh tế, nữ thí sinh khiến cả khán phòng như được “đốt cháy”, HLV Hồ Hoài Anh cũng không ngừng nhún nhảy cổ vũ và quyết định chọn cô nàng về với đội của mình.

Cát Tiên mang đến một phần trình diễn đầy năng lượng trên sân khấu The Voice.

Sau khi thích thú nhún nhảy theo thí sinh, HLV Hồ Hoài Anh quyết định chọn cô về với đội của mình.

HLV Tuấn Ngọc dành lời khen cho giọng hát của Cát Tiên, anh nhận xét: “Em hát nhạc rock mà không ồn, những nốt cao cũng vậy“. Tuy nhiên, HLV Thanh Hà bổ sung nhịp của nữ thí sinh vẫn chưa chắc lắm. Người duy nhất bấm chọn Cát Tiên - HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Anh không mong chờ những giọng hát như của em, quá thuần thục để mà có thể biến đổi hay làm gì đó mới lạ cho em. Anh nghĩ sẽ rất khó khăn hơn các bạn khác. Thế nhưng bù lại anh sẽ có một thuận lọi là kỹ thuật thanh nhạc của em rất tốt“.

Sau những nhận xét chân tình từ HLV Hồi Hoài Anh, Cát Tiên hóm hỉnh: “Vâng, em cám ơn oppa của em” khiến nam nhạc sĩ bất ngờ và tiến đến gửi cho nữ thí sinh một chiếc ôm thân tình chào mừng về với đội của mình.

Clip: Phần trình diễn của Cát Tiên tại Vòng Giấu mặt.

Nguyễn Thanh Long gây ấn tượng cùng ca khúc Góc ban công của Vũ Cát Tường, ngoại hình lãng tử cùng giọng hát ngọt ngào, nam thí sinh thành công trong việc tái hiện lại câu chuyện tình buồn thuyết phục HLV Tuấn Hưng quyết định “quay ghế”. Tuấn Hưng mở đầu với câu hỏi thí sinh đã tập bài hát này trong bao lâu, đáp lại Thanh Long cho hay vô tình nghe được ca khúc này cảm thấy rất hợp với tâm trạng nên đã tập trong nửa tháng.

 Giọng hát Nắm lấy tay anh đưa ra nhận xét: “Em đang bị đoạn A và đoạn B làm rất tốt nhưng mà tại sao lại cố tình lên đến nốt giả thanh? Nó bị quá sức của mình. Anh có cảm tình với cách hát của em và anh cũng mong phần trình diễn của em được an toàn, thế nhưng vẫn còn đôi chỗ em bị cố quá khiến cảm xúc của người nghe bị mất đi khá nhiều. Anh hy vọng rằng chúng ta kết hợp với nhau thì anh sẽ giúp em sửa đi những điều thật sự không cần thiết trong một bài hát”.

HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Ai cũng yêu cầu phải hát cảm xúc đi nhưng thật ra mọi người đều không biết làm thế nào để thể hiện cái cảm xúc đấy. Các em đang ở trong tâm thế vẫn còn là một thí sinh phải gồng mình lên để hát mà quên mất phải hát bài đấy cho chính bản thân bọn em nghe. Khi em thỏa mãn được bản thân của mình thì cái cảm xúc đấy là “ăn tiền”“. HLV Tuấn Ngọc bổ sung: “Tôi cũng thích giọng hát của em nữa, rất đầy. Chỉ có điều chưa diễn tả đến mức cần thiết của bài này. Phải cố gắng hơn thôi”.

Clip: Phần thi của Thanh Long tại Vòng Giấu mặt.

Đừng quên tiếp tục đón xem tập 2 của Giọng hát Việt mùa 6, phát sóng vào 21g Chủ nhật ngày 21/04/2019 để theo dõi những màn trình diễn đặc sắc của các thí sinh tài năng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất