Giải Trí

Casting The Voice mùa 6: 'Hit khủng' của Mỹ Tâm - Hương Giang được cover đồng ca hay 'vang dội'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hàng loạt ca khúc hit của Mỹ Tâm, Hương Giang, Hương Tràm, Hòa Minzy, ERIK... được dàn đồng ca thí sinh Giọng hát Việt 2019 thể hiện trong lúc chờ đợi được gặp giám khảo.

Vòng sơ tuyển The Voice - Giọng hát Việt 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra trong 2 ngày 13 và 14/1. Mặc cho thời tiết nắng nóng cùng sự đông đúc “đáng sợ” của ngày casting đầu tiên, dàn thí sinh đam mê ca hát vẫn không hề để mất nguồn năng lượng và giảm đi khát khao chinh phục giải quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 6.

Trong lúc chờ đợi cơ hội được thể hiện tài năng trước ban giám khảo, dàn đồng ca The Voice 2019 đã hàng loạt “hit khủng” của Mỹ Tâm, Hương Giang, Sơn Tùng, ERIK…

Để giết thời gian trong lúc chờ đợi và thể hiện tinh thần “hùng hục khí thế” bất chấp thời tiết nóng nực của ngày casting đầu tiên, dàn thí sinh The Voice 2019 liên tục đồng ca những bài hát quốc dân của các ca sĩ Mỹ Tâm, Hương Giang, Sơn Tùng, Đông Nhi, Hương Tràm, Đức Phúc… Đâu chi riêng em, Anh đang ở đâu đấy anh cùng nhưng “khúc ca muôn thuở” Em gái mưa, Ánh nắng của anh, Nơi này có anh… trở thành bài hát gắn kết các bạn trẻ đam mê âm nhạc.

Dàn thí sinh The Voice 2019 cover Anh đang ở đâu đấy anh của hoa hậu Hương Giang.

Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm được cover suốt từ Giọng hát Việt mùa 5 đến mùa 6.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất