Giải Trí

Cặp song sinh Hồng Hoà - Hồng Hiếu khiến Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng ra sức 'bênh vực' trước HLV khó tính Hồ Hoài Anh

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Cặp chị em song sinh duy nhất của The Voice 2019 vừa xinh đẹp vừa sở hữu chất giọng nội lực khiến HLV Tuấn Hưng không ngừng phấn khích!

Chặng đua vòng Giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã đi đến hồi kết. Mỗi đội chỉ còn thiếu một vài mảnh ghép để hoàn thiện đội hình của mình. Điều này đòi hỏi các bạn thí sinh phải thể hiện được tiềm năng của bản thân nhiều hơn nữa để thuyết phục các vị HLV trao cơ hội bước tiếp với chương trình!

Cặp chị em song sinh Hồng Hoà - Hồng Hiếu là hai cô nàng xinh đẹp, sở hữu chất giọng nội lực và phối hợp với nhau khá ăn ý trong phần thi Giấu mặt The Voice 2019. Lựa chọn ca khúc Đừng yêu của cựu HLV Thu Minh, hai cô nàng đã dốc toàn lực để giành được những tấm vé cuối cùng của chương trình. Dù là ở chặng đua cuối, nhưng tinh thần của Hồng Hoà và Hồng Hiếu vẫn hừng hực và sẵn sàng cháy hết mình trên sân khấu!

Xem thêm Thí sinh 16 tuổi hát ‘Hero' khiến 4 HLV quyền lực nghe đến nốt cuối cùng mới bấm chọn

Dù rằng có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng Hồng Hoà - Hồng Hiếu đều sở hữu giọng hát “khủng” với những cách luyến láy, xử lý ca từ tinh tế để truyền đạt được toàn bộ cảm xúc của bài hát đến với khán giả. Hai chị em đã chinh phục được hai vị HLV Tuấn Hưng và Tuấn Ngọc trao cơ hội để tiếp tục tiến sâu vào vòng trong của chương trình. Kết thúc phần dự thi, HLV Thanh Hà đã có lời nhận xét: “Hai em rất xinh và sở hữu giọng hát rất nội lực. Chị nghe ca khúc này và cảm thấy hai em hát vô cùng ăn ý với nhau. Tuy nhiên, ở đoạn cao trào hai em có hơi bị bấn loạn tinh thần một tí. Bởi vì anh Tuấn Ngọc và Tuấn Hưng quay lại đã ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý của các em. Nhưng hãy nhớ rằng, dù bất cứ mọi hoàn cảnh nào hãy để ý và vững vàng khi hát”.

Nhận được khá nhiều lời khen từ HLV Thanh Hà, nhưng riêng HLV Hồ Hoài Anh, anh có phần khắt khe hơn và cho rằng: “Với sự xinh đẹp của hai em, nhẹ nhàng và thể hiện bài hát này một cách “điên đảo”, cũng tốt. Nhưng chỉ nên là một phần trong bài hát thôi chứ không nên là một sự nghiêm trọng hoá cả bài như thế. Điều này sẽ gây cho người xem và người nghe một cảm giác căng thẳng. Hơn nữa, về vấn đề kĩ thuật thì hai em chưa đủ nội lực để làm cái chuyện đó. Vậy nên là mình chỉ cần tiết chế thôi!”.

Là một trong hai vị HLV lựa chọn cặp chị em song sinh Hồng Hoà - Hồng Hiếu, Tuấn Hưng nhận xét: “Những điều Hồ Hoài Anh nói là hợp lí! Nhưng cũng phải thông cảm một điều, khi hát, các em ấy đang nghĩ là mình chỉ còn được hát 1 lần này nữa thôi vì đây chỉ mới là vòng Giấu mặt, các em đang mông lung không biết mình có được chọn hay không?”. HLV Tuấn Ngọc cũng đồng quan điểm với Tuấn Hưng và dành lời khen ngợi phần thi này: “Hai em hát rất có năng lượng, mang đến sức sống rất nhiều. Các em hãy cứ giữ như vậy thì sẽ hợp với con người của mình hơn”.

Cuối cùng, hai chị em Hồng Hoà - Hồng Hiếu đã quyết định về với team của HLV Tuấn Hưng để tiếp tục hành trình khẳng định màu sắc và niềm đam mê âm nhạc tại The Voice 2019! Hi vọng rằng có được sự dẫn dắt từ nam HLV trẻ trung và cá tính này, Hồng Hoà và Hồng Hiếu sẽ toả sáng hơn nữa ở những vòng thi sau!

Bên cạnh đó, các bạn đừng quên đón xem tập đầu tiên vòng Đối đầu đầy cam go của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 12/5/2019 trên kênh VTV3 để thưởng thức những màn trình diễn nhiều màu sắc của các thí sinh tài năng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất