Giải Trí

Cập nhật những diễn biến mới nhất của 'đàn em WANNA ONE' trong PRODUCE X 101

Quốc Khánh
Chia sẻ

Chương trình đang có những diễn biến mới.

Hôm nay, hãng truyền thông và tin tức TV Report của Hàn Quốc đã thông báo những thực tập sinh của chương trình PRODUCE X 101 sẽ trình diễn ca khúc chủ đề của chương trình năm nay với tên gọi Jima ngay trước toàn thể quốc dân vào buổi phát sóng hôm 21.03 sắp tới của chương trình âm nhạc M!Countdown (Mnet).

Chương trình sẽ sắp phát sóng vào năm nay.

Tuy nhiên, một nguồn tin trong Mnet khẳng định rằng các thực tập sinh đã hoàn tất quá trình ghi hình cho ca khúc Jima, tuy nhiên ngày phát sóng còn đang nằm trong dự kiến. Rất có thể đó sẽ là ngày 21.03, nhưng quyết định cuối cùng thì vẫn chưa được công bố. Trước đó, vào ngày 11.03, các thực tập sinh đã ghi hình phần luyện tập ca khúc chủ đề và danh sách 15 thực tập sinh đầu tiên nằm trong lớp A cũng đã được công bố. Khán giả được quyền chọn center cho phần quay hình nhờ vào hệ thống bình chọn trên mạng Internet. Ai là center kế tiếp? Kết quả sẽ được biết rõ vào ngày phát sóng ca khúc Jima trên sóng truyền hình Hàn Quốc.

Đàn em của WANNA ONE sắp lộ diện!

Ngày mai, 20.03, các thí sinh sẽ được phép ra ngoài và lần đầu hiện diện trước mắt toàn thể khán giả theo thông lệ hàng năm của chương trình. Năm nay, PRODUCE X 101 sẽ được dẫn dắt bởi nam diễn viên đẹp trai rạng ngời Lee Dong Wook. Dự kiến chương trình sẽ được phát sóng vào tháng 04 năm nay. Người hâm mộ đã sẵn sàng để đón chào người đàn em đầu tiên của WANNA ONE trong chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất