Giải Trí

Choáng ngộp với căn phòng ngủ triệu đô 'đắt xắt ra miếng' của Ngọc Trinh

Bảo Đặng
Chia sẻ

Nếu bạn nghĩ rằng căn phòng ngủ có đầy đủ những thứ nổi bật xa hoa nhất tinh chỉ có trong phim ảnh thì Ngọc Trinh một phần nào đó hiện thực hóa điều ấy với căn phòng ngủ "đắt xắt ra miếng" của mình.

Hẳn rằng trong mỗi chúng ta, đặc biệt là các cô gái luôn muốn được sở hữu một căn phòng ngủ với đầy đủ những không gian trưng bày quần áo, giày hiệu, túi xách kèm theo đó là cách bày trí sao cho mang đậm dấu ấn cá nhân nhất. Người ta thường hay nói, khó quá không được thì thôi nhưng với cô nàng Ngọc Trinh thì… chưa chắc. Trong tập đập hộp “xịn xò” này, mỹ nhân gốc Trà Vinh sẽ dẫn bạn vào khu trung tâm mua sắm triệu đô mang tên phòng ngủ của Ngọc Trinh.

Đầu tiên, người đẹp dẫn dắt tất cả người xem đến với “khu mua sắm” thứ nhất, nơi trưng bày hàng loạt những chiếc túi hiệu đắt giá mà bao cô gái hằng ao ước.Có thể thấy Ngọc Trinh sở hữu rất nhiều chiếc túi giống nhau nhưng khác màu sắc, đơn giản vì “mấy em” hợp nhãn nên chị đây “thầu” hết. Ngọc Trinh còn tiết lộ rằng, trong tương lai gần khoảng trong hai ba tháng nữa cô nàng phải đau đầu để kiếm thêm một không gian nào đó để làm tủ trưng bày túi chứ chừng này chưa…đủ đô.

Chưa dừng lại ở đó, mỹ nhân gốc Trà Vinh còn giúp cho những ai yêu thích mua sắm được thỏa cơn khát khi hóa thân thành khách hàng đi “càng quét” hết mọi sản phẩm tân trang lên người mang đến một hình ảnh thú vị và duyên dáng.

Kế đến, công chúng một lần nữa choáng ngợp trước “trung tâm mua sắm” thứ hai, nơi trưng bày quần áo, trang phục và giày hiệu của Ngọc Trinh. Nói không ngoa khi có thể so sánh khu vực còn lộng lẫy và đắt đỏ hơn những trung tâm mua sắm khác khi có quá chừng “nhân vật xịn xò” được lên kệ tại đây.

Cô nàng cũng không quên chia sẻ góc sống ảo “hồng thắm” của mình cho mọi người kèm theo chia sẻ đầy thú vị: “Thật ra chỗ này không liên quan gì hết với thiết kế ban đầu nhưng Trinh muốn có một góc sống ảo như thế này để tiện việc giao lưu với fan, đập hộp cho các bạn xem”. Một nhân vật khá đáng yêu cũng xuất hiện trong này đó chính là chú heo vàng. Ngọc Trinh tiết lộ rằng bên trong đó Ngọc Trinh có để dành tiền…đô chứ không phải tiền lẻ nha, số tiền này người đẹp dự định sẽ “tậu” một em túi xách giá trị lên đến…3 tỷ đồng!

Ngoài ra còn một số không gian khác trong căn phòng ngủ triệu đô “xịn xò” này:

Khu vực trưng bày trang sức góp phần điệu đà và sang chảnh. Tuy nhỏ nhắn vậy thôi nhưng giá trị của những em này không hề nhỏ.

Khu vực giường ngủ của người đẹp “vạn người mê” cũng không thể nào hồng hơn. Giải thích về chiếc xám “huyền thoại”, Ngọc Trinh có phần ngượng ngùng khi giới thiệu đây là chiếc ghế tình yêu và người đẹp không dùng nó trong lúc đọc sách hay xem phim. Muốn biết công dụng của chiếc ghế này thì các bạn có thể lên mạng…tìm hiểu.

Khu vực trưng bày nước hoa, mỹ phẩm. Vì Ngọc Trinh không có thói quen giống như những người khác khi sử dụng xong sẽ giữ lại hộp nên số lượng nhìn chung hơi thoáng chỗ.

Chiếc bồn tắm mà bao người ao ước sở hữu với sức chứa lên đến bốn người. Ngọc Trinh dự định sau này sẽ cùng chồng tương lai và hai con cùng nhau thư giãn trong chiếc bồn này, thật là một cô nàng biết dự tính.

Góc ban công thư giãn để mỗi tối người đẹp có thể đọc sách, lướt Facebook, Instagram xem bình luận của fan.

Ở cuối clip Ngọc Trinh cũng gửi đến khán giả cùng các fan hâm hộ đôi lời tâm sự về clip đập hộp trước. “Khổ chủ” bộc bạch rằng không phải cô nàng không dành sự tôn trọng đối với những món hàng cùng với các thương hiệu, những thứ cô “ném” chỉ toàn là hộp và hộp, còn túi xách hay đồng hồ thì vẫn nhẹ nhàng “em không ngã chị cũng nâng”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin mới nhất