Giải Trí

'Cân não' như Trung Quân tại vòng casting The Voice: Tâm lý yếu khó lòng vượt qua vị giám khảo này!

Di Lâm
Chia sẻ

Phòng casting của Trung Quân đòi hỏi người khác phải chuẩn bị tâm lý rất vững vàng!

The Voice - Giọng hát Việt mùa 6 đã chính thức khởi động, quy tụ đông đảo các bạn trẻ yêu âm nhạc trên khắp cả nước tham gia. Các thí sinh với nhiều độ tuổi, ngành nghề, cá tính nhưng cùng chung một đam mê đã có mặt tại vòng casting để tìm kiếm cho mình cơ hội “tỏa sáng”. Đảm nhận vai trò giám khảo, Nguyễn Trần Trung Quân không chỉ dành sự khích lệ cho các thí sinh mà còn đưa ra những quan điểm rõ ràng cũng như yêu cầu nghiêm khắc để các bạn bộc lộ hết khả năng của mình.

Khi một thí sinh chọn ca khúc Em mới là người yêu anh của MIN đến dự thi, Trung Quân thẳng thắn nhận xét: “Đây là bài hát của MIN - học sinh của anh. Anh rất thích ca khúc này nhưng nó không phù hợp để mang đi thi bởi vì nó rất là nhạt. Nó không có một cái gì để mang lại cho anh mà anh phải chấm cả. Nếu để nghe đi nghe lại thì được nhưng nếu để mang đi thi thì đó chưa phải lựa chọn tốt“. Bên cạnh nhận xét về cách chọn bài, nam nhạc sĩ còn đưa ra những lời khuyên cho thí sinh trong việc xử lý bài hát sao cho tinh tế và mang chất riêng của mình hơn.

Trung Quân đánh giá tiềm năng của thí sinh nên quyết định cho thêm một cơ hội chọn lại bài. Khi cô bạn quyết định trình bày ca khúc Xin lỗi của Nguyên Hà, vị giám khảo nghiêm khắc lên tiếng: “Em nghĩ em có thể hát được bài đấy không? Vì đang ở bài Em mới là người yêu anh mà chuyển sang bài này liệu có phải một sự lựa chọn đúng không? Anh cho em suy nghĩ trong 10 giây, nếu tự tin thì hát bài đấy” khiến nữ thí sinh thêm phần đắn đo. Tuy nhiên cuối cùng cô bạn vẫn quyết định giữ nguyên sự lựa chọn của mình.

Sau khi thưởng thức ca khúc Xin lỗi, Trung Quân quyết định đồng ý cho thí sinh vượt qua vòng Audition 1 cùng lời giải thích về việc cho 10 giây để suy nghĩ: “Tại sao anh lại nói như thế bởi vì anh thấy trong giọng hát của em có một cái điều gì đấy rất là lãng đãng, lênh đênh, một nỗi buồn rất lạnh. Nhưng nó lại là nỗi buồn anh thấy không hề sướt mướt mà là một cái gì đó rất lạnh trong giọng hát. Anh nghĩ nếu chọn bài phù hợp thì em sẽ làm rất tốt và quan trọng nhất là giọng hát của em có cảm xúc. Việc anh cho 10 giây suy nghĩ là để thử xem liệu em có dũng cảm không. Bài hát này của Nguyên Hà rất khó, chúc mừng em“.

Clip: Phần thi của thí sinh tại vòng casting The Voice.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất