Giải Trí

Cận cảnh chuyến xe chuyên chở 'mèo xám' Catriona Gray và lịch trình diễu hành như 'đại minh tinh'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Đại tiệc Homecoming, Catriona Gray - Miss Universe 2018 trở về trong sự chào đón nồng nhiệt của người dân Philippines.

Philippines được mệnh danh là một trong những cường quốc sắc đẹp trên thế giới - Nơi “sản xuất” ra loạt Hoa hậu và Á hậu của các cuộc thi nhan sắc uy tín trên toàn cầu. Thế nên đại đa số người dân Philipinnes đều rất quan tâm đến sự kiện Homecoming của Miss Uiniverse 2018 - Catriona Gray. Được biết người đẹp sẽ được chính phủ nước này tổ chức hẳn hoi một sự kiện lớn để chào đón người chiến thắng mang lại vinh quang cho Philippines.

Chu đáo đến mức có hẳn một chuyến xe được thiết kế riêng để chuyên chở Catriona Gray diễu hành ở khu vực trung tâm thủ đô Manila. Mẫu xe được lấy cảm hứng từ “dung nham núi lửa” - ý tưởng chính của chiếc váy dạ hội mà “mèo xám” mang trên người để giúp Philipinnes một lần nữa giành vương miện Miss Uiniverse.

Fan Phi xác nhận phiên bản thực quá khác lạ và có những liên tưởng hài hước.

Tuy nhiên, so với bản vẽ “demo” trước đó thì “phiên bản đời thực” có vẻ không được như mong đợi. Bên cạnh đó, nhà thiết kế người Philippines cũng tích cực phối hợp cùng ekip để chuẩn bị váy áo cho người đẹp.

Người dân Phllippines đang tất bật chuẩn bị cho màn diễu hành lịch sử của “mèo xám”.

BTC nước này còn quy động cả cơ quan phát triển đô thị Manila tiến hành dọn đường đường diễu hành dọc theo đại lộ Roxas, đại lộ Taft, Buendia và đại lộ Ayala. Các lực lượng cảnh sát cũng nhanh chóng vào cuộc và điều phối để đảm bảo an ninh trong suốt thời gian diễn ra diễu hành: “Chúng tôi sẽ đảm bảo sự an toàn và an ninh của mọi người, và chúng tôi phải đúng giờ”. Trước đó, Catriona Gray cũng bày rằng cô rất hào hứng và xúc động khi được trở về quê nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất