Giải Trí

Khi các nam thần nhuộm tóc đỏ: 'Anh Long' vẫn cool ngầu như ngày nào, Luhan dễ thương vô đối

Thăng Long
Chia sẻ

Đúng là đã đẹp nên để tóc gì cũng đẹp. Thậm chí nhuộm một màu tóc kén người như màu đỏ, ấy vậy vẫn không thể làm giảm đi vẻ đẹp trai của những nam thần này.

Nhuộm tóc không còn xa lạ gì trong giới giải trí, thế nhưng không phải màu nào thần tượng cũng dám thử qua vì độ “kén cá chọn canh” của nó. Màu đỏ luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các stylist vì sẽ rất đẹp và nổi bật giữa đám đông khi diện màu tóc ‘rực rỡ’ này. Các nam thần cũng không ngoại lệ, đặc biệt có những nam thần được gọi với cái tên đáng yêu “đầu cherry” vì quá hợp với mái tóc đỏ ‘thần thánh‘. Cùng điểm qua những “cherry” ngọt ngào của các soái ca nam được fan yêu thích nhất nhé

    Phạm Thừa Thừa

Em trai của Phạm Băng Băng xuất hiện trong 1 show truyền hình gần đây, điều khiến khán giả thích thú nhất chính là mái tóc màu đỏ rực của anh chàng, đa số mọi người đều cho rằng anh chàng trông trưởng thành và cool ngầu hơn rất nhiều với mái tóc đỏ vô cùng bắt mắt.

2. G-Dragon

Anh chàng đã làm lụy tim bao nhiêu fan girl khi xuất hiện với mái tóc đỏ huyền bí này tại Paris Fashion Week. Quả là mang một sắc thái vô cùng ngầu thì dù có diện kiểu tóc nào đi chăng nữa “anh Long” vẫn xứng đáng với danh hiệu nam thần mà fan hâm mộ phong tặng.

3. Luhan (Lộc Hàm)

Nếu nhìn Phạm Thừa Thừa và G-Dragon trưởng thành hơn thì Lộc Hàm lại ngược lại khi anh chàng không khác gì quả cherry di động rất đáng yêu. Làn da trắng sứ không tì vết càng làm nổi bật lên màu tóc đỏ “chói lóa”.

4. Vương Nhất Bác

Là sao nam hot nhất làng giải trí Hoa ngữ, Vương Nhất Bác thường xuyên làm mới hình ảnh với kiểu tóc nổi bật, mới lạ. Hình ảnh anh chàng cùng với mái tóc đỏ rực đã khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng thích thú, mặc dù đó chỉ là tạo hình của anh chàng trong phim. Nhưng thần thái sắc lạnh của anh chàng toát ra cũng đủ khiến khán giả phải thốt lên rằng: “Vương Nhất Bác thật sự rất hợp với màu đỏ”.

5. Jungkook

Vốn chỉ nhuộm những màu tóc trầm, Jungkook lần đầu thử sức với màu tóc “khó chiều” này đã chiếm trọn con tim của các fan vì quá long lanh. Từ bé bi của BTS nay đã thành “oppa” quyến rũ với mái tóc sáng rực rỡ.

Trong những nam thần này, bạn ấn tượng với ai nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất