Giải Trí

Các chàng soái ca cũng phải 'ngã mũ' trước Gil Lê vì những hành động này

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Những hành động này của Gil Lê đã làm cho cộng đồng người hâm mộ yêu mến.

Hình ảnh Gil Lê luôn hiện lên trong tâm trí người hâm mộ là một người với những hành động ga lăng và vô cùng ân cần không chỉ đối với các nữ diễn viên, ca sĩ mà còn đối với những chàng soái ca trong showbiz Việt. Gil Lê luôn chu đáo và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp của mình trong mỗi lần họp tác chung khi cô cảm thấy người bạn của mình cần có sự hỗ trợ.

Những hành động cực kì ga lăng của Gil đã được cư dân mạng vô cùng yêu mến và ngày càng yêu mến. Các chàng soái ca trong showbiz Việt dường như vẫn chưa có được sự chu đáo và ân cần như Gil, điều này thật khiến các anh phải “ngã mũ” và “xách dép” chạy theo học hỏi Gil.

Đối với Chi Pu, Gil Lê đã ga lăng và chăm sóc đến nỗi các fans đã “ship” cặp đôi này với nhau để trở thành một cặp đôi đẹp và đầy chất ngôn tình của showbiz Việt. Trong làng giải trí, nhiều khán giả nghĩ rằng, mỗi nghệ sĩ đều luôn đấu đá và cạnh tranh nhau, nhưng chính những hành động này của Gil Lê đã khiến nhiều người phải suy nghĩ lại. Gil Lê đã “đốn gục” trái tim không chỉ của nhiều cô gái trẻ mà còn của nhiều fans hâm mộ.

Không chỉ thể hiện sự “ga lăng” với các cô gái, Gil Lê còn “bảo bọc” luôn những anh chàng soái ca của showbiz. Trong một lần hợp tác cùng với nam ca sĩ điển trai Issac, Gil Lê đã tận tình hỗ trợ anh chàng để cả hai có thể xuất hiện với hình ảnh chỉn chu nhất. Không chỉ có Chi Pu, Issac mà còn có nhiều nghệ sĩ khác như Miu Lê, Sĩ Thanh, Yumi Dương,…

Gil Lê sẵn sàng xách vali giùm đồng nghiệp, chỉnh tóc tai, hay kéo áo giùm các nữ ca sĩ, diễn viên khi có dấu hiệu “lộ hàng” trước công chúng. Bên cạnh vẻ ngoài “điển trai”, mạnh mẽ và cá tính, Gil Lê còn có có một trái tim luôn biết quan tâm người khác. Điều này rất đáng để các chàng trai phải ngưỡng mộ và học hỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất