Giải Trí

Ca sĩ Phương Linh đáp trả cực gắt khi bị dân mạng chê trách chuyên khoe bikini

Thanh Hà
Chia sẻ

Trước ý kiến không tốt về mình, ca sĩ Phương Linh đã lên tiếng đáp trả cực gắt.

Mới đây, trên fanpage chính thức, ca sĩ Phương Linh vừa đăng ảnh diện bikini, đi kèm là chia sẻ số đo ba vòng sau thời gian thực hiện giãn cách xã hội. Nữ ca sĩ viết: “Số đo hiện tại của nàng Linh đã đạt tới những con số không tưởng trong suốt 20 năm qua: 87-67-97. Giảm cân thần tốc. Cần lắm một trận thất tình. Thật sự”.

Bài đăng của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Bên cạnh những lời khen ngợi về body chuẩn thì cũng có không ít những ý kiến trái chiều xoay quanh tăng giảm cân, thường xuyên diện nội y trên mạng xã hội của Phương Linh.

Cụ thể, có một người bình luận cho rằng nữ ca sĩ thường xuyên ăn bánh ngọt nhưng lại kêu ca. Đáp lời, Phương Linh khẳng định bản thân chỉ đang khoe bằng giọng khiêm tốn. Đáng chú ý hơn, một -fan gay gắt bình luận, khi cho rằng giọng ca gốc Thanh Hoá chuyên khoe nội y.

Ngay lập tức, Phương Linh đã lên tiếng cực gay gắt nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: “Ô, cô luôn mặc đồ này bên trong quần áo hằng ngày khi ra ngoài hay đi làm hả? Cũng khó. Để nói cho cô biết nhé, đây gọi là bikini đi biển, hồ bơi, tạo dáng chụp hình… trong khuôn khổ cho phép, không ảnh hưởng thuần phong mĩ tục.

Còn nếu cô mặc “đồ lót thực sự” để đi ra hồ bơi ý mà, thì hãy cẩn thận, bởi thiên hạ, họ sẽ kêu công an bắt cô đó nghe. Sau đây mà đã biết bikini đồ bơi là gì rồi thì cũng cấm cô mặc nó đi chợ nghe, kẻo bị ném đá. Bởi vì đi chợ thì phải mặc đồ phù hợp cho việc đi chợ.

Thế mới nói cái gì cũng cần có hiểu biết. Không biết phải tựa cột mà nghe. Nếu như cô đã lớn tuổi và người không còn đẹp thì nên mặc đồ bơi 1 mảnh, còn đẹp và còn ngon thì mặc 2 mảnh (như hình minh hoạ. Ok?). Và nếu cô có con gái hãy dạy con biết phân biệt giữa đồ bơi và đồ lót. Dễ lắm, sách báo, tranh ảnh đầy. Hãy học hỏi. Đừng dấu dốt”.

Phương Linh sinh năm 1984 tại Thanh Hóa. Cô là gương mặt ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Sao maiSao mai điểm hẹn. Với ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát được đánh giá cao, bước ra khỏi cuộc thi cô đã nhanh chóng hàng loạt hit như: Cơn gió lạ, Quán cũ, Đêm tình yêu… được khán giả yêu mến. Ở tuổi 35, ca sĩ Phương Linh đang tận hưởng cuộc sống bình yên, không scandal và hạnh phúc bên bạn trai.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất