Giải Trí

Ca sĩ Lệ Quyên lấp lửng kế hoạch sẽ sinh con thứ hai là con gái

Thanh Hà
Chia sẻ

Lệ Quyên mong muốn gia đình có thêm 1 ái nữ nhận được sự nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

Lệ Quyên ngớ người khi nghe Mr Đàm và Quang Lê hát bolero bằng tiếng Khmer.

Vốn là nghệ sĩ nổi tiếng, Lệ Quyên thường xuyên làm bạn với son phấn mỗi khi lên sân khấu hay bước ra đường để thêm tự tin hơn. Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên đã có đôi lời tâm sự về cuộc sống.

Cụ thể, thời gian vừa qua thói quen trên đã hoàn toàn thay đổi. Tuy nhiên, sau những ngày nói không với việc trang điểm, Lệ Quyên mới đây lại thèm đánh son. Giọng ca Nếu em được chọn lựa viết: “Mấy tháng nay không make-up khi ra đường. Thế là điệu, thế là thèm oánh son… Kết quả chụp ảnh thấy mỗi cái môi. Cố gắng có cô con gái để điệu cùng nhỉ”. 

Bài đăng của Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Phần lớn đều chú ý đến câu nói, trong tương lai cô sẽ cố gắng có thêm một mụn con gái để có người “điệu” chung. Hiểu được mong muốn của “đàn em”, diễn viên Hà Kiều Anh đã hiến kế cho nữ ca sĩ, là… cưới con dâu khiến nhiều người thích thú.

“Cả nhà ủng hộ ý kiến của chị Quyên”, “Triển để có con gái ngay đi Quyên ơi”, “Bác ơi làm cô công chúa đi, chắc chắn sẽ rất xinh giống bác đó”, “Làm luôn hai cô cho điệu một thể nào”… là những bình luận ủng hộ gia đình Lệ Quyên sớm có thêm thành viên nữa, để thoả lòng mong ước của nữ ca sĩ. Đáp lời, nữ ca sĩ bày tỏ: “Tinh thần động viên của cả nhà cao quá, Quyên cũng thèm công chúa lắm”.

Trước đó, vào hồi năm 2011, Lệ Quyên chính thức về chung một nhà với doanh nhân Đức Huy. Ông xã của nữ ca sĩ được giới nghệ sĩ yêu mến, kính nể sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Kể từ khi về chung nhà, cuộc sống hôn nhân giữa Lệ Quyên và ông xã được đánh giá hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Cặp đôi đã có với nhau một bé trai có tên là Kỳ Anh, vừa tròn 9 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất