Giải Trí

Ca sĩ Kim Loan qua đời sau thời gian chống chọi ung thư: Vĩnh biệt 'sư tử' máu lửa của The Voice!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Giọng ca nội lực Kim Loan đã qua đời sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư gan.

Thông tin cựu thí sinh The Voice - Giọng hát Việt 2012 - Kim Loan qua đời được con gái thông báo trên trang cá nhân trưa ngày 3/4. Nữ ca sĩ Phạm Đan Trang buồn đau đăng tải hình ảnh chụp cùng mẹ và dòng chia sẻ: “Con mất mẹ rồi… Mất vũ trụ của con rồi… Mẹ đi thật rồi. Xin mọi người cầu nguyện cho linh hồn mẹ con“. Giọng ca nội lực qua đời sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư gan.

Con gái Đan Trang thông báo ca sĩ Kim Loan qua đời trưa 3/4.

Con gái ca sĩ Kim Loan - Phạm Đan Trang cũng là người từng chia sẻ thông tin “sư tử máu lửa” của đội Trần Lập tại Giọng hát Việt 2012 mắc bệnh ung thư. Cuối năm 2015, khán giả vô cùng bàng hoàng khi biết Kim Loan đang điều trị ung thư gan giai đoạn đầu cùng với căn bệnh tiểu đường và tim mạch. Trước đó, gia đình nữ ca sĩ cùng lâm vào cảnh khó khăn khi chông Kim Loan làm ăn thua lỗ.

Kim Loan từng là thí sinh được yêu thích nhất trong team Trần Lập - The Voice 2012.

Các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên từng quyên góp tiền cho Kim Loan chạy chữa bệnh tình. Cố ca sĩ Trần Lập - huấn luyện viên của giọng ca U50 tại The Voice 2012 giữa lúc mắc bệnh ung thư cũng dành tặng gia đình số tiền 100 triệu đồng.

Giọng ca được mệnh danh là “sư tử” của The Voice 2012 ra đi để lại niềm xót xa cho người hâm mộ.

Sau thời gian dài xa rời sân khấu và chống chọi với bệnh tật, Kim Loan đã qua đời để lại sự xót xa cho khán giả, đặc biệt là các fan từng yêu thích giọng ca nội lực của Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Nhiều đồng nghiệp của cả Kim Loan lẫn con gái Đan Trang cũng như người hâm mộ đã để lại bình luận chia sẻ với nỗi mất mát của gia đình. Xin vĩnh biệt Kim Loan - giọng ca được mệnh danh là “sư tử máu lửa” - một trong những thí sinh để lại dấu ấn mạnh mẽ nhất của The Voice 2012.

Tiết mục dự thi vòng Giấu mặt của Kim Loan tại Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất