Dù gặp khó khăn suốt 1 năm vừa qua khi đối mặt với cơn bão tẩy chay từ dư luận, sức hút và độ hot của Tiêu Chiến vẫn không hề suy giảm. Bởi lẽ lượng fan hâm mộ vô cùng hùng hậu luôn trung thành sát cánh bên cạnh anh chàng. "Họa do fan, thành công cũng nhờ fan", những người hâm mộ Tiêu Chiến luôn cố gắng hết mình, từ việc cày số liệu cho đến chi tiền mạnh tay mua sản phẩm do thần tượng làm đại diện để trợ giúp cho anh chàng mau chóng trở lại giới giải trí.
Bao nỗ lực, cố gắng của Tiêu Chiến và fan hâm mộ cuối cùng cũng đã được đền đáp. Đầu năm nay, sự nghiệp của ngôi sao Trần tình lệnh dần trở nên khởi sắc hơn. Những dự án phim ảnh cho đến show giải trí, hợp đồng quảng cáo lần lượt tìm đến anh chàng.
Mới đây, một thương hiệu mắt kính chính thức công bố Tiêu Chiến trở thành Người đại diện của mình. Ngay lập tức, fandom Tiêu Chiến thi nhau mua sản phẩm để ủng hộ cho thần tượng. Chỉ trong 1 phút đầu tiên sau khi thương hiệu đăng bài thông báo, dòng sản phẩm mà Tiêu Chiến đeo lập tức "cháy hàng". Sau hơn 2 tiếng, thương hiệu mà Tiêu Chiến làm người đại diện dễ dàng thu về 26 triệu NDT (93,4 tỷ VND). Qua đây có thể thấy sức ảnh hưởng của Tiêu Chiến lớn đến cỡ nào, thu hút lượng fan hâm mộ đông đảo mua sản phẩm, ủng hộ cho thần tượng.
Không "chịu thua" khi thương hiệu thông báo hết hàng trên trang web, fan Tiêu Chiến tìm đến tận cửa hàng để mua cho bằng được sản phẩm, nhằm làm đẹp số liệu, khiến thần tượng "nở mày nở mặt". Những hình ảnh người hâm mộ Tiêu Chiến đứng xếp hàng chật kín tại các cửa hàng thương hiệu mắt kính khiến dân mạng choáng ngợp.
Không chỉ gây sốt trên nền tảng mua sắm online, fan Tiêu Chiến còn quyết "vét sạch" hàng để chứng minh cho thương hiệu thấy họ không hề sai lầm khi hợp tác cùng với Tiêu Chiến. Không ít cư dân mạng bày tỏ chắc hẳn nhiều nhãn hàng, thương hiệu khác khi nhìn thấy cảnh tượng này cũng ao ước, mong muốn ký hợp đồng cùng Tiêu Chiến vì sức mua quá khủng đến từ fandom anh chàng.
Xem thêm: Đấu la đại lục phát sóng tại Hàn Quốc, khán giả xứ Kim Chi thi nhau nhận Tiêu Chiến làm chồng