Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố top 30 mẫu quảng cáo nữ có giá trị thương hiệu cao nhất tháng 9 (tính từ 23/8-24/9). Chỉ số thu được dựa trên kết quả nghiên cứu, đánh giá mức độ tích cực hoạt động, truyền thông, sức ảnh hưởng tới cộng đồng của 50 nghệ sĩ nữ trong thời gian qua. Theo đó, người dẫn đầu với điểm số cao nhất 748.443 là nữ ca sĩ nhạc trot Hong Jin Young.
Mặc dù là gương mặt nổi tiếng ở làng giải trí Hàn, Hong Jin Young vẫn khiến khán giả bất ngờ khi vượt qua các tên tuổi đình đám hiện tại như IU, Irene (Red Red Velvet), Kim Tae Ri, … để vươn lên dẫn đầu BXH. Các cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất từ nữ ca sĩ là “dễ thương”, “yêu thích”, “sắc màu”, đặc biệt là từ khóa có liên quan đến Kim Jong Kook.
Vừa qua, Hong Jin Young tham dự một show truyền hình có sự góp mặt của Kim Jong Kook. “Xúc tác hóa học” có phần tự nhiên, thân thiết hơn mức bình thường khiến cặp đôi một lần nữa dính nghi án hẹn hò cùng nhau. Đây cũng là một phần lý do chính khiến tên tuổi Jin Young được tìm kiếm, quan tâm nhiều hơn trong tháng này.
Về vị trí thứ 2 và 3 trong tháng 9 lần lượt là Irene (Red Velvet) với 666.548 điểm và IU với 651.730 điểm. Thành tích xứng đáng đạt được nhờ thành quả hoạt động chăm chỉ, miệt mài cùng sự quan tâm, yêu thích của khán giả dành cho các cô nàng suốt thời gian qua.
Góp mặt ở BXH tháng này còn có các nghệ sĩ Kim Tae Ri, Kim Sohye, Park Bo Young, YoonA, …